Chapter 64
Y/N'S POV
Nakarating na kami sa school, nag park na siya ng kotse niya at bumaba naman ako pero bago ako maglakad palayo sa kanya narinig kong sumigaw siya.
"Wait!" He said.
"What?" Iritadong sagot ko.
Ngumiti lang siya na parang demonyo, tsk. As if naman ang gwapo niya.
OO NA SIGE NA! GWAPO NA! BWISIT!
Unti-unti siyang lumapit sakin, at hindi pa kasi ako nakakalayo sa kotse niya kaya ayun atras ako ng atras. At siya naman ay lapit ng lapit.
"H-hoy! T-teka!!" Pinipilit ko siyang ilayo sakin pero matigas ang Abs--este siya kaya hindi ko siya matulak.
"A-anong b-binabalak m-mo..." syet! Bat ako nagkakaganito!? Hahalikan ba niya ako!?
Hindi niya ako sinagot. Naramdaman ko na ang malamig na salamin ng kotse niya sa may likuran ko, at dahil sa matangkad siya tinitingala ko siya para makita ko ang bwisit niyang pagmumukha.
"H-hoy!! POTATAS!!"
"What my Love?" He said in husky voice. Sh*t! Ano ba to!! MAMAYA MAY MAKAKITA SAMIN DITO!
"L-lumayo ka nga!!" Pinipilit ko pa din siya itulak.
Sobrang lapit na niya, hindi ko na alam ang gagawin. Napapikit na lang ako sa sobrang kaba. Ano? Hahalikan na niya ba ako?
"Pfffft! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. If you can saw your face. It's really funny! Hahahahaha!" Urgh! I hate him so much!! NAPAKA-PLAY BOY TALAGA!!
"Bwisit kang Potatas ka!!!" Pinaghahampas ko siya.
"Aray--hahahaha--ahhhh!!" Sigaw niya, kinagat ko ba naman yung tenga niya eh. Hahahahaha.
"Hahahahahaha. Kwits na tayo! Bleh!" Sigaw ko tapos tumakbo na ako paalis don.
Dumeretcho ako sa may C.r. Ang lakas ng kabog ng puso ko at hindi ko gusto iyon.
Ginusto ko ba talagang mahalikan niya? Urgh! Erase! Hindi pwedeng magkagusto ako sa kanya. Playboy is always a playboy!
-
***
To be continued...