Chapter 27

59 1 0
                                    

Chapter 27

BIBOY'S POV

"Ba't di mo sabihin kay Christine?"

Parang nabuhayan naman ng loob tong si Lance.

"Oo nga no? Bat di ko naisip yon? Ang talino mo talaga Ully!"

"Syempre pogi ako eh." Sabay pogi post pa. Tsssk. Mas pogi ako dyan no.

"Oh at saan ka naman pupunta Oliver?" Tinignan niya ako ng masama. Oh no. Ayaw nga pala niya na tinatawag na Oliver.

"A-ang sabi ko Oliboy. He.he.he." mas lalong sumama ang tingin niya sakin na para kakainin na ako ng buhay.

"Hoy! Ang sabi ko. Oily-boy. Oily ng mukha mo boy. Punasan mo nga." Sabay bato ko ng panyo ko. At kinuha naman niya. Wooh!

Muntik na magasgasan ang gwapo kong mukha don ah.

Pagkaalis na pagkaalis ni Oliboy

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. Galing mo tol! Di ka nahalata non? Pagnagkataon sira yang kinabukasan mo."

"GAGO!" Makaalis na nga! Badtrip na nga ko eh. Mababadtrip pa lalo? tsss.

.

.

.

.

.

LANCE'S POV

Mwuahahahahahahaha. Kung may plan A syempre dapat may plan B at meron na kong plano ngayon.

Buti na lang at gwapo ako kaya naisip ko kung sino ang makakatulog sakin.

Sumakay ako sa kotse ko at magmadaling bumalik ng school ko. OO SCHOOL KO DAHIL AKO ANG NAGMAMAY-ARI NON. BIGAY SAKIN YON NI DADDY.

***

To be continued...

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon