Chapter 41
Y/N POV
Pagkamulat na pagkamulat ng mata ko nasilayan ko agad ang isang napakalaking abandobadong kwarto.Oo abando na kwarto mahahalata mo naman yun eh.
Habang iniikot ko ang paningin ko biglang may babaing pumasok."Oh. Your awake?" Then she smirk.I was about to punch her, pero ngayon ko lang naramdaman na nakatali pala ang dalawang kamay ko.
"Hindi, tulog pa ko. Tanga ka ba o sadyang bobo lang? Kita mo ng dilat ang mga mata ko tapos magtatanong ka pa kung gising na ko." Nakita kong parang nainis siya sa sagot ko. Duh! Di niya ko kya no.
"So palaban ka pala? Kaya ka siguro sikat sa school kasi malandi ka." Sabi niya.
"Ul*l! Wag mo kong igaya sa ka pokpokan mo!"
"You b*tch! Ayos ng tabas ng dila mo ah! Alam mo bang.anytime kaya kitang patayin?" Pagkasabi niya nun biglang may tumawag sa kanya. Bastos na kung bastos pero kahit na may kausap siya sumagot ako.
''F*CK YOU!! HINDI MO KO MATATAKOT!'' I shouted.
Nag snap siya ng daliri niya, ilang sandali pa ay nagpasukan ang mga tatlong lalaking hindi ko kilala.
Lumayo siya at dahilan para hindi ko marinig ang pinag-uusapan nila.
"Maganda pala to eh." Sabi nung isa.
"Oo. Sexy pa. Ang galing talaga pumili ni boss." P*ta nakakadiri sila!!
"Wag kayong lalapit. Di niyo alam kung anong kaya kong gawin." Sabi ko kahit na deep inside natatakot na ako.
"At paano ka naman makakalaban? Nakatali ka miss. Hahahahaha." Humalakhak sila na parang demonyo at hindi ko gusto yon.
***
To be continued...
A/N: Sorry tagal ko mag UD :[ may sakit kasi ako :'[