Chapter 19

57 2 0
                                    

Chapter 19

LANCE'S POV

May kinuha siya sa bag niya at natawa naman ako kasi naman niyakap niya pa, as if naman na yayakapin siya pabalik non.

Naglakad ulit siya but this time to my side naman.

Pansin ko lang na umiinom siya ng ... CHUCKIE!? ANO SIYA BATA!?

Lumapit ako sa kanya at nagsalita "Naiinis ka na agad? Di pa nga ko nagsisimula eh."

Syempre ngumiti naman siya... "Mukha na ba akong naiinis? Nagugustuhan ko nga yung ginagawa mo eh." she smirked. Kaya medyo nainis ako.

Lumapit siya ng sobrang lapit at bumulong "You want to play? I'll give you a good damn play."

"URGH!! LINTEK KA!" Hayop na babaing yan!! Buhusan daw ba ako ng chuckie!? Tangna mas malala to eh!!! Buti nga sa kanya tubig lang sakin chocolate pa!!!

"Wow pare ang bango mo!" Halatang nagpipigil siya tumawa. p*ta talaga tong lalaking to eh! Tinignan ko lang siya ng masama.

"HOY KAYO! WAG KAYONG TUMAWA!" napatingin ako sa mga kaklase ko naka nganga sila! Wala namang tumatawa eh. Lintek na!!

"Ano pre? Yun na ba yung watch and learn mo?"

"Gusto mo ng talagang mamatay no!?" Sht naman!!

Umalis na ako doon at pumunta sa may shower room ng gym. Bwisit talaga ang lagkit-lagkit ko!

HINDI AKO MAKAPANIWALA NA MAY KAYANG MANGPAHIYA SAKIN NG GANON. Sino ba siya sa akala niya?

Kakatransfer niya pa lang dito kung umasta siya kalaa mo kung sino.

Bwisit. Pasalamat siya at hindi ako napatol sa babae pero dahil sa kahihiyan dinulot ko. Aba wala ng patawad yon. Hindi pwedeng hindi ako makakaganti sa kanya.

Pagkatapos kong maligo dumeretcho agad ako sa condo ko para makaisip ng pwede kong gawin.

Halos ayoko ng lumabas kanina ng gym dahil sa bawat paligid ng MISMONG SCHOOL KO PINAG-UUSAPAN AKO.

Ngayon na lang ulit nangyari ito... Ang may naglakas loob na kalabanin ako...

siya ... siya ang pangalawang babaing kumalaban sakin...

At ang nauna.. ay si .....

***

To be continued...

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon