Chapter 62
Ully's POV
"Sige okay lang." Sagot niya. Halos muntikan na akong mahulog sa kinahihigaan ko dahil sa reply na yon. Maiksi pero napakalaki ng impact sakin. Buti na lang at malaki ang kama ko kaya hindi ako nahulog.
"Sige sunduin kita." After that, hindi na siya nagreply kaya natulog na ako. Kailangan bukas masabi ko na. Masabi ko na ang lahat lahat ng gusto ko para wala akong pagsisihan sa huli.
Ito na. Ito na ang araw na pinakahihintay ko. Ang araw na lalabas kami ni AJ.
I can't explain what I'm feeling right now. It's like an atomic bomb that anytime will explode.
After doing my daily routine, I won't go to my school, instead I go to my bar, para magpalipas ng oras. I don't want to be late in our date. Yes I called it a date even if not.
Ito ang unang pagkakataon yayain ko siya lumabas. Oo matagal na kaming magkakilala pero kapag lalabas kami palagi niyang kasama si Y/N, hindi kami nakakalabas ng kami lang. At ngayon eto na.
At last. After 1yr lumabas na kami and yes 1yr palang kaming magkakakilala pero love na agad itong nararamdaman ko? Isn't funny?:)
-
Nandito na kami ngayon sa may Tom's world. Wala sana akong balak sumayaw dahil una sa lahat, kinalimutan ko na ang pagsayaw. Ayoko na.
Lahat na ng bagay pwede mong ipagawa sakin pwera lang sa pagsasayaw. Pero kaya ko bang tanggihan ang isang tulad niya?
Pumili ako ng tugtog na pwede kong sayawin sa kanya, yung bang mailalabas ko ang mga gusto kong sabihin sa kanya.
At ang napili ko ay 'All of me'.
Because all of me, loves all of her. Her face, lips, eyes, nose. Lahat lahat.
Tinapos ko ang sayaw ko ng buong puso, kahit na medyo may nagbabalik sa akin nakaraan. Pinipilit ko pa din kalimutan. Tapos na yon. Tapos na... at wala na akong dapat balikan pa.
I'm now in the present. I need to focus on what I have now.
***
To be continued...
A/N: Ano kaya ang PAST ni Ully? :D