Chapter 52

43 2 0
                                    

A/N: Balak ko na sanang tapusin :[ kaso wala pa si OwyBabe. XD So mejo mahaba-haba pa ang takbo naten. xD

Chapter 52

AJ'S POV

Nauna na akong umuwi kay Y/N makikipagkita kasi ako sa kaibigan ko. Yung taong dapat magsusundo sakin kung saan ako iniwan ng hayop na Biboy na yun.

Palabas na ako ng school, tanaw na tanaw na agad ang kotse ng lalaking iyon. Lihim akong napangiti.

Matagal na kong may nararamdaman sa kanya pero hindi ko masabi. Nahihiya ako eh. At isa pa ayokong ma reject kaya hanggang sa ganito lang kami.

"Tapos na klase mo?" He asked.

"Oo tapos na. San ba tayo pupunta?" Tanong ko habang pinagbubuksan niya ako ng pintuan ng kotse.

"Sa mall. Kain muna tayo gutom na ko eh." Sabi niya.

Sumakay na kami sa kotse niya. Habang nasa loob kami tahimik lang. Walang nagsasalita.

Nakarating kami sa mall na ganun ang atmosphere. Bakit parang may mali? Hayaan mo na nga baka paranoid lang ako.

Pumasok na kami sa loob ng mall at kumain kami sa kenny rogers. Umorder na kaming dalawa at kumain.

Pagkatapos namin kumain nagpunta kami sa Tom's World.

"Laro tayo?" Sabi niya.

"Tara namiss ko to eh." Sabi ko.

"Wait me here." Nagsmile lang ako sa kanya. Bumili na siya ng token at naglaro kami.

Lahat ng mga laro nilaro namin. Paano ba naman kasi card ang binili niya hindi yung token mismo kaya mas mura.

"Sayaw ka naman." Sabi ko.

"Sasayaw ako sa isang kondisyon." Kumunot ang noo ko sa sinabi niya.

"What condition?" Tanong ko.

"If I beat the high score you'll be mine." Nagulat ako sa kondisyon na gusto niya. Ito na? Dito na ba magsisimula ang love story naming dalawa?

***

Guess who?:D Sino kaya yung kasama ni Aj ngayon?

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon