Chapter 63

29 1 0
                                    

Chapter 63

Y/N'S POV

It's been 1 month since we transfered in this school. At halos isang buwan na din akong nagtityaga sa POTATAS NA YON!! OO AT MAPILIT NIYA KONG MAGING KAMI! Tsk.

Araw-araw ginagawa niyang impyerno ang buhay ko.

"Y/N malelate ka na sa class mo." Sabi ni Manang.

"Opo." Tumingin muna ako sa salamin bago bumaba.

"Si AJ po?" I asked. Habang inaayos ang uniform ko para makaalis na.

"Kanina pa siya umalis. May sumundo sa kanya eh." At sino naman kaya ang sumundo sa babaeng yon!? Ni hindi man lang ako sinasabihan na may nagsusundo na pala sa kanya? Hmm. Lagot sakin yung mamaya.

Hindi na ako sumagot pa kay Manang at nagpaalam na lang sa kanya.

Bago pa ako tuluyan makalabas ng pintuan narinig ko na ang boses na kinaiinisan ko.

"Good Morning Love." Salubong sakin ang asungot na nilalang na to. Kilala niyo naman siguro no? Tsk.

"Anong good sa morning kung mukha mo ang nakikita ko?" Sagot ko sa kanya. Eh sa nakakainis siya eh. Keaga-aga nandito na naman siya.

"Bakit Love? Meron ka na naman ba kaya ang sungit mo?" Urgh! Kulang na lang ibato ko sa kanya yung paso namin sa may garden! Di ba siya nahihiya!?

"Pervert!!" Sigaw ko.

"Hahahaha. So cute Love." Sabi niya.

"DON'T CALL ME LOVE." Inis na sigaw ko. Eh sa ayoko eh!

"So Can I Call you MINE?" *wink* URGH! Napairap na lang. Bwisit na yan. Hindi ako mananalo sa kanya at kung patuloy kaming magbabangayan baka malate na kami sa klase.

Pumasok na kami sa car niya, syempre ano pa bang aasahan niyo jan? Ako? Pagbubuksan ng pintuan niyan? Huh! Asa no! Papaputol ko daliri ko kapag ginawa niya yon!

Tahimik lang kami pumunta ng school, ayokong magsalita mamaya mapatay ko to ng hindi oras eh.

Nakarating na kami sa school, nag park na siya ng kotse niya at bumaba naman ako pero bago ako maglakad palayo sa kanya narinig kong sumigaw siya.

***

To be continued...

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon