Chapter 58

27 1 0
                                    

Chapter 58

Ully's POV

"Talaga tol!? Nakita mo!? San banda?" Napasabunot na lang ako sa buhok ko. Wala na talaga siyang pag-asang tumino pa.

Nag walk out na ako. Baka masapak ko lang yun eh.

"Oy! San ka pupunta!? Di pa tayo tapos mag-usap!" Rinig kong sigaw niya pero hindi ko na lang pinansin at nagdere-deretcho palabas ng bar ko.

Nagdrive ako papunta sa may condo ko. Nag-asikaso na ako para matulog.

Nasa kama na ako ngayon. Iniisip ko kung paano ko ba yayayain si Aj lumabas.

Hawak hawak ko ang phone ko na may picture naming dalawa ang wallpaper.

She's really beautiful inside and out. No wonder I like-- or should I say, I love her so much.

Napapangiti ako kapag naaalala ko kung paano kami nagkakilala.

*Flashback*

I was going to mall when I saw her. She's alone or she's waiting for someone, I don't know.

"Hey!" Hindi ko napansin na sobrang tagal ko na palang nakatingin sa kanya nawala na sa isip ko na may kasama pala ako.

"Anong nangyari sayo pare?" Sabi nung kasama ko and obviously yes HE'S a Filipino like me.

"Ahh. Wala. Tara na." Bago kami tuluyan umalis nakita kong may kasama na siyang isa pang babae.

-

We're here at National Book Store to buy some of our needed book's.

Kukunin ko na sana yung book na nandon ng biglang ....

"Opss? I'm sorry." She said and bow her head. Naapakan niya kasi ako.

"Nah, It's okay." Kukunin ko na sana yung book na kailangan ko ng mapansin kong nakatingin siya sakin.

May dumi ba ko sa mukha? "Why?" I asked.

Napansin ko na parang nataranta siya.. "A-ahh.. Nothing..." sabi niya.

Hindi na ko sumagot ay kinuha na ang book na kailangan ko pero bago ako umalis naramdaman kong kinalabit niya ko. Kunot noo na napatingin ako sa kanya.

"Can I have a favor?" Sabi niya.

And because I'm gentleman and kind *wink* "Sure, what is it?"

"I really need that book, can you give that to me? Pretty please?" Sabay turo niya sa book na hawak ko. Tumingi ulit ako don sa pinagkuhaan ko nito para makita ko kung meron pa doon.

"That's the last one available here. I need that one by tomorrow for our Final Exams." She explained.

"But I need it too." Sabi ko pero ang totoo niya hindi ko pa naman siya masyadong kailangan, bumili lang ako para makapag-advance study.

"Best!!" Narinig kong tawag nung kasama niya.

"Ano? Nahanap mo na ba?" Tanong nito.

"Oo best kaso ito si Kuyang Pogi ayaw na lang ibigay sakin eh." Pagmamaktol nito.

"Gamitan mo ng charm mo best! Ano ka ba kaya mo yan! Tiwala lang." Sabay tinutulak tulak pa nito papalapit sakin.

"Ayaw mga gumana ng charm ko eh! Nag puppy eyes na nga ko eh!" I want to laugh so hard. They thought I can't understand them? Hahahahaha.

***

To be continued...

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon