Chapter 49

43 0 0
                                    

A/N: huhuhu. forgive me for many cursed ;[.

Chapter 49

Y/N'S POV

Lumipas ang halos isang linggo na hindi ako pumasok. Nagbabalik na naman sa isip ko ang mga nangyari eh.

Bakit ganun? Parang nakita ko si Ranz? Pero kung nandito siya?

Bakit hindi pa siya nagpaparamdam sakin?

Papasok na kami ngayon ni Aj, okay na kami. Nagsorry ako sa kanya dahil nasigawan ko siya. Hindi ko naman sinasadya nadala lang ako ng nararamdaman ko.

"Okay ka na ba talaga? Papasok ka na?" Tsk. Ang kulit kulit talaga ang babaeng to! Kanina pa yan tanong ng tanong kung okay na ba ako!

"How many times do I have to tell you that I'm fine?" Tinaasan ko siya ng kilay.

"Sabi ko nga eh." Hindi na niya ako sinagot.

Nasa school na kami at kaagad na pumasok sa designated room namin.

Napalingon naman ako sa katabi ko. Wala pa siya? Tssssk. BAKIT KO BA SIYA HINAHANAP!?

'Kasi nga kailangan mo mag thank you. He save your life girl.'

SHUT UP BRAIN!!

'Mag sorry ka na kasi.'

OK FINE. YOU WON. I'LL APOLOGIZE TO HIM. TSK. I HATE THIS!!

-

Natapos na halos ang klase namin at ngayon ay uwian na hindi pa din napasok ang Potatas na yon. Tsk. Paano ko magsosorry sa kanya!?

'Ay excited te?'

HOY BRAIN KUNG GUSTO MO PANG MABUHAY WAG KA NG SUMAGOT PA!

'Sige para mamatay ka din'

Tsk! Ang wierd naman ng utak ko sagot ng sagot! Patanggal ko kaya to? Ay kaso sayang maging bobo pa ko -___-.

"Best una na ko sayo ha? Mukhang may inaantay ka pa." Sabi ni Aj.

"Ahh. Sige best una ka na. Maya maya uuwi na din ako." Sagot ko.

"Ingat ka." Nag beso kaming dalawa at umalis na siya.

Tsk. Bwisit na Potatas yon! Kung wala lang sana akong konsenya di ako magsosorry eh!

Naglakad lakad ako sa hallway para maaliw naman ako. Napadaan ako sa may locker room.

Ay oo nga no? Bat di ko naisip na ilagay ang mga books ko don? Tsk. Ayan katangahan na naman ang pinairal mo Y/N!!! Edi sana hindi mabigat ang bag ko kung nilalagay ko dito. NAKO naman.

I was about to open my locker with I feel someone at my back. o__O

***

To be continued...

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon