Chapter 29

55 2 0
                                    

Chapter 29

LANCE'S POV

After a minute kinuha ko yung wireless telephone at nag-dial ng number.

*Ring ring*

"Hello?" -siya

"It's me." -Ako

"Ow. Imissyou love." -siya.

"I need you now love." Paglalambing ko.

"Where are you?" I smiled secretly.

"Sa tambayan." -ako.

"I have a class now." Ramdam ko na parang nalungkot ang boses niya.

"Then ditch it." I said.

"Okay, I'll be there in 5mins." I ended the call. Tssk. Kala ko pa naman mahihirapan akong papuntahin siya eh.

*Insert doorbell here*

I think she's here. Kala ko ba nasa klase siya? Wala pa ngang 5mins nandito na agad siya? Aba matinde!

Naglakad ako papunta sa pintuan at nilabas ko siya.

"Imissyou love." Yayakapin niya sana ako pero hinarang ko ang kamay ko sa kanya.

"Hindi pwede." Sabi ko.

"But why?" -Siya.

"May gusto sana akong ipagawa sayo." Napatingin siya sakin habang nakataas ang kilay niya.

"Ipagawa? To whom?" Sabi niya habang inaayod ang kuko niya na may kulay. Tsk.

"To her." Then I give her the picture.

"So the gossip is true? Siya ba yung babaeng nalilink sayo?" She asked.

"Oo. And I want you to do, make her life miserable." I whispered.

"At ano ang kapalit nun?" -siya.

"You can date me anytime you want." *wink*

"Then, it's a deal." Sabay hatak niya sakin ng picture at umalis na.

Be ready Ms. Y/N. I'll do all of my best to make your life living like hell.

Hindi na ko makapaghintay ng mangyayari. Ano kaya ang mangyayari sa kanya? Hahahaha. Am I devil? No, I'm not. I'm a playboy. :))))

***

To be continued...

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon