Chapter 16

62 2 0
                                    

Y/N'S POV

So ito na yon!?Ganito siya gumanti!? Nakita ko siyang tumatawa doon. Biglang nag-init ang buong mukha ko at nagdilim ang paningin ko. gusto ko siyang sapukin, sakalin at patayin basta lahat na ng mag IN wag lang ang MAHALIN ah! Baka mapatay ko kayo readers!

Syempre dahil dakilang babae ako na hindi nagpapatalo hindi ko ininda yung nangyari sa akin kahit na sobrang hiyang hiya na ako!! Basang basa ako!!

"I love your brassies." sabi niya at ....

PUTRAGIS NA HAYOP!!!! TAKTE NAKALIMUTAN KO PALANG MAGDOBLE NG SANDO!!! NAKALATE KASI AKO NG GISING KAYA HINDI KO NA NAPANSIN!!!

Buti na lang at may chuckie ako sa bag. Oo favorite ko kasi yon eh kaya lagi akong nagdadala. Pampabawas stress.

Kinausap ko muna yung chuckie ko 'Pasensya na baby... Kailangan ka gamitin ni Mommy eh.' bulong ko sabay kinuha ko yung gunting sa bag at ginupit yung sa gilid ng chuckie ko.

Pinasok ko doon yung straw at hinigop ng konti iyon syempre para mabawasan ang inis ko at para hindi niya mapansin ang gagawin ko sa kanya.

Lumapit siya sa akin at nagsalita "Naiinis ka na agad? Di pa nga ko nagsisimula eh."

Syempre ngumiti ako. Yung plastik ewww... "Mukha na ba akong naiinis? Nagugustuhan ko nga yung ginagawa mo eh." I smirked. at napansin kong parang nag-iba ang awra niya. Hahahaha. so sinong naiinis sa atin ngayon tukmol?

Lumapit pa ako ng sobrang lapit at bumulong "You want to play? I'll give you a good damn play." bago ko tuluyan ibuhos sa kanya yung chuckie ko. waaaaah. kahit na kanina ko pa gustong gustong iyakan yung chuckie ko pero wala naman akong magagawa eh. yun lang ang paraan.

Naglakad na ako palayo. syempre noh alangan naman pumasok ako ng basa edi napagpantasyahan pa ng tukmol na yon yung brassies ko. "URGH!! LINTEK KA!" hahahahaha. Napangiti ako.

Yung ngiting tagumpay.

Susunod dapat sa akin si AJ kaso sinabi ko na wag na siyang sumama. Padating na din yung Prof namin kaya, hindi na lang muna ako papasok tutal hanggang lunch time pa naman ang subject namin na yon. Eh anong magagawa ko? Nabasa ako eh.

***

To be continued...

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon