Chapter 71

58 2 2
                                    

hapter 71

Y/N'S POV

"But when you came to my life... The playboy once become a goodboy even if you can't see my changed." Ano bang dapat kong sabihin? Tyka siya? Nagbago?

"Noon, sobrang galit na galit ako sa mga babae." Galit? Siya? Bakit?

"Bakit ka naman galit?" I asked. I just want to know.

"Because they always used me. They need me because of my money. Because I'm handsome." And with that he smirked. Tsk. Ang hangin talaga!

"But because of you, lahat ng galit ko nawala. Lahat ng mga sinabi ko kinain ko." Sabi niya.

"Wow!? Nakakain pala ang sinasabi!? Patikim naman baka masarap!!!" Gusto kong tumawa ng malakas ng marinig kong sinigaw ni Biboy yon. Hahahahaha. Nakakain daw ang sinasabi!? XD

"Later on, wait me there I'm will fvcking kill you Biboy!!" He shouted back.

Hahaha. Nakita ko naman na parang nilamig si Biboy. Ayan kasi magsalita ka pa. Hahaha.

"Continue..." I said while smiling at him.

"Sometimes I feel bad, I feel sad and even feel mad. But when I realize that I have you in my life..." huminga siya ng malalim bago magsalita ulit.

"wala lang! I just smile and say, Grabe, ang sarap mabuhay." Sabi niya.

Nakarinig ako ng mahihinang pagtawa. NAPAKA KORNY NA NIYA!

"Masarap talagang mabuhay lalo na kung alam mong masaya ka." Sagot ko naman.

"Wala na akong masasabi pang iba..." patuloy niya. Hindi pa din ako nagsasalita.

"Ayokong mangako dahil gusto ko gagawin ko," sabi niya.

"I will do everything to make you happy. I will love you all of my heart. I will protect you with the best that I can." Hindi ako makasagot. Nadala ako ng mga salita niya. Ng mga matatamis na salita na alam kong kayang kaya niyang patunayan sakin.

Isang pangyayari ang hindi ko inaasahan, Lumuhod siya sa harapan ko at "Y/N... will you be my betterhalf?"

***

To be continued...

A/N: I-ADD NIYO PO AKO O KAYA I-ACCEPT PARA MA TAG KO KAYO. :] MESSAGE NIYO KO KUNG HINDI NIYO KO MA-ADD.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon