J: Con ơi, con đâu rồi. Sao con không nằm trong bụng mẹ, con đâu rồi...........
Sau khi tỉnh lại Jin thấy bụng mình bé lại, nhẹ tênh như lông vũ vậy đó. Cô nghĩ sau cú ngã đó bé con đã không chịu nổi nên đã đưa mình vào tình trạng tinh thần không ổn định, liên tục hoảng loạn, gào khóc. Lúc đó Mẹ JH Và Mẹ V vừa đi đến cầu thang thì thấy y tá chạy ồ ạt đi đâu đó trong đó có cả bác sĩ chuyên khám riêng cho Jin. Thấy thế họ nhanh chân di chuyển đến phòng hồi sức của Jin thì thấy các y tá đang cố gắng chấn an Jin, ai cũng cố gắng tiếp cận với cô nhưng hoàn toàn bất lực. Căn phòng xô xệch lộn xộn hết đi. Mẹ V và JH tìm cách tiến lại gần Jin và họ đã giữ được cô.
Mẹ JH: Chị bình tĩnh lại đi. Mọi chuyện không sao rồi.
Mẹ V: Làm vậy sẽ ảnh hưởng đến vết mổ đấy. Giờ thì lên giường bên cạnh nằm nghỉ ngơi để nhân viên bệnh viện dọn dẹp lại nào. Chị phá nát chỗ này rồi. May mà em không để đồ dễ vỡ ở đây không không biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa.
Các y tá và bác sĩ cảm thán 2 người họ rồi từ từ đi lấy thuốc và tiến lại chỗ cô. Cuối cùng cô cũng ngoan ngoãn lên giường bên cạnh nằm im để băng bó vết thương do chính cô gây ra.
J: Min của chị. Nó đi đâu mất rồi. Chị muốn gặp nó*khóc*
Mẹ V: Chị yên tâm đi, bé con đang nằm bên khu nhi rồi. Min của chúng ta có thể đi đâu được.
Mẹ JH: Chị nghĩ không qua khỏi chứ gì. Chị chỉ bị ngất thôi rồi bác sĩ cứu 2 mẹ con chị thót khỏi tay thần chết rồi.
Mẹ V: Nó không nghiêm trọng đến mức đấy đâu Mẹ JH. Cậu nói kiểu gì thế, chị ấy lại khóc đấy.
J: Vậy Min không sao. Min đang ngủ. chị muốn nhìn thấy nó.
Mẹ JH: Chị nghỉ ngơi và ngủ 1 giấc đi đã, phá tan phòng thì còn sức đâu mà gặp Min. Bé con sẽ buồn nếu thấy mẹ nó trong tình trạng này đấy.
Mẹ V: Bây giờ bs sẽ tiêm thuốc an thần cho chị, bọn em cũng ở đây với chị được chứ.
Jin:*gật gật*
BS: Chúng tôi đã tiêm thuốc an thần cho cô ấy rồi. 2 cô yên tâm được rồi. Các cô cũng đang mang bầu mà không phải sao, cũng nghỉ ngơi nhiều 1 chút. Từ giờ tôi là b/s riêng của 3 cô trong khoảng t/gian này cho đến tận lúc hạ sinh. Nên nếu có chuyện gì thì cứ nhấn nút đỏ này tôi và y tá sẽ lên. Tôi đi trước đây.
Mẹ JH: Nhưng chúng tôi đâu có thuê b/s riêng đâu?
Bs: À bệnh viện chúng tôi đang thay đổi 1 số quy trình nên mọi bệnh nhân đều có bác sĩ riêng cho đến lúc bệnh nhân khỏe bệnh hẳn. Giống như bản hợp đồng vậy, chúng tôi giống như làm theo hợp đồng với bệnh nhân.
Mẹ V: Nhưng chúng tôi có 3 người nên không nhất thiết phải có b/s riêng đâu.
Bs: Thế nên 3 cô chỉ cần 1 b/s giỏi như tôi đây là đủ rồi.
Mẹ JH: Vậy làm phiền bác sĩ dài lâu rồi. Cảm ơn bác sĩ.
Bs: Đây là công việc của chúng tôi mà. Tôi đi trước nhé.