Cô đẩy cửa bước vào bên trong nhưng không thấy anh đâu, bàn làm việc trống trơn, cả căn phòng không có bóng người. Cô chu môi tiến lại chiếc ghế sofa to đùng giữa phòng đặt đống đồ ăn còn nóng hổi xuống.
Vừa đặt cái mông của mình xuống ghế thì từ đâu, bỗng anh phi ra hù cô 1 cái làm cô giật mình ngã uỵch xuống đất. Cái chân tội nghiệp ấy lại đập vào bàn và tạo thành vết tím bầm hơi to, ngón chân được mùa cũng đập vào chân bàn theo.
Cô từ từ ngồi dậy bò lên ghế ngồi ôm cái chân của mình. Anh thấy có lẽ mình đã quá chớn rồi nên vội ngồi xuống xem xét tình hình
- A, ba ơi, mẹ ơi, chân ơi
YG: Bé xã, em có đau không?
- Huhu..... đau lắm.
- Ơ...huhu...mẹ ơi, tím chân em rồi. Mẹ B.I ơi, con đau chân quá.
YG: Bé xã đau lắm sao? Anh xin lỗi bé xã
- Em mách chị IU là anh làm đau em, không chơi với anh nữa.
YG: Huhu, bé xã tha lỗi cho anh. Anh chỉ định hù bé xã 1 tí ai ngờ lại làm bé xã của anh bị thương như vậy
- Không yêu anh nữa. Em yêu anh GD của em
Mặt YG bỗng hoảng hốt thêm. KHông biết cái tên GD đó là ai mà có thể chiếm được trái tim của vợ anh, anh hoảng hốt xin lỗi cô. Cô thực ra hết đau rồi nhưng muốn trêu ghẹo anh 1 chút đây mà.
Vừa hay thư kí vào đưa cho YG 1 xấp giấy tờ thì thấy Min ngồi phụng phịu trên ghế và YG thì đang năn nỉ xin lỗi. Đây là cảnh hiếm khi được thấy lắm luôn. Chưa lần nào chủ tịch công ty nói chuyện nhẹ nhàng và phải nũng nịu xin lỗi ai cả.
Min thấy IU vào phòng thì vội chạy ra ôm chầm lấy bà chị đó nũng nịu với IU. YG ngơ ngác nhìn bé xã và thư kí của công ty. Lần đầu bé xã của anh đến công ty anh mà đã làm quen được với thư kí của công ty rồi
IU: Ơ, bé Jimin của chị làm sao vậy?
- Chị ơi, YG làm em ngã kìa
IU: Ngã? Bé Jimin có đau không? Mà lớn rồi còn khóc nhè là không xinh đâu nha. Lớn đùng rồi còn khóc nhè là xấu lắm đấy.
IU: NÍn đi, bé Jimin rất ngoan mà. Không được khóc nhè đâu
- Nhưng mà Min bị đau. Đau lắm*mếu máo*
IU: Vậy chị bôi thuốc cho Jimin nhé. Lại kia ngồi chị đi lấy thuốc bôi cho nha.
- Chị nhanh lên nhá, em chỉ còn mỗi mình chị với chị Soojin thôi. Ở đây chả có ai thương em cả.
YG: Ơ.....
Và Min lon ton chạy ra ghế ngồi trước và không thèm nhìn anh nữa. Thế là anh bị cô tặng cho 1 cục bơ to đùng. Anh có nài nỉ cô thế nào cô cũng không nghe và khi IU quay lại, anh đành quay về bàn làm việc giải quyết đống giấy tờ mà thư kí vừa mang vào.
Còn phía bên VKook cũng thế, chỗ công ty anh xung quanh toàn là cửa hàng đồ ăn. Cô cũng đi thăm từng quán 1 và cũng thu hút được mọi người nhờ giọng nói đáng yêu và tính ham ăn của cô.
Nhưng V lại khác, anh đứng đợi cô quay lại rồi cùng cô lên trên. Anh xách hết 2 túi đồ ăn cho cô, còn cô thì khoác tay anh đi lên phòng anh. Bước đi đến đâu là cô thu hút sự chú ý đến đấy. Nhân viên nữ trong công ty ghen tị với cô vì được khoác tay, đi cạnh anh. Nhân viên nam thì ngược lại, cũng ghen tị với anh và nảy sinh có ý định chiếm hữu cô nhưng chưa dám manh động