J: Người đó là 1 người đàn ông rất tốt, là chủ tịch của 1 công ty lớn. Lần đầu mẹ gặp ông ấy là lúc mẹ trên đường đi mua đồ ăn sáng cho con cách đây 2 tháng.....
- Là cái hôm mà con tỉnh ạ?
J: Ừm
K: Ghê à nha, mẹ mình cũng ghê ta.
H: Mẹ kể tiếp đi
J: Thì hôm đó mẹ gặp ông ấy trên đường, ông ấy cũng đi mua đồ ăn sáng nhưng lại quên không mang tiền nên mẹ đã trả hộ. Rồi hôm mẹ đi làm, cũng gặp ông ấy trên đường, hôm đó xe hỏng nên mẹ đã đi nhờ ông ấy đi còn xe nhà mình thì tài xế đem đi sửa.
J: Rồi đến chiều ông ấy lại tới đón mẹ và mời mẹ đi ăn tối, từ đó mẹ có tình cảm với ông ấy. Và hôm mấy đứa bắt gặp là đang đi chơi mà, buồn cười ghê.
H: Trời ơi, mẹ thích người ta tới phát điên luôn rồi kìa.
K: KHông còn là thích nữa mà là yêu luôn rồi
- Vậy bác ấy đã thổ lộ tình cảm với mẹ chưa?
J:*Đỏ mặt* Rồi chứ còn gì nữa
- Vậy mẹ có đồng ý không?
J: ờ thì.......
H: Mẹ lại từ chối bác ấy chứ gì?
J: Ai nói mẹ từ chối, tất nhiên là mẹ đồng ý rồi. Ông ấy có cầu hôn mẹ nhưng mẹ đã từ chối rồi
Nói đến đây Jin có vẻ hơi tiếc nuối, 3 cô cũng tỏ ra tiếc nuối thay. Mọi người xị hết cả mặt ra, cô lên tiếng nói
- Thế sao mẹ lại từ chối bác ấy?
J: Vì mẹ nghĩ.....
K: Mai mẹ đồng ý đi mẹ
J: Tại sao mẹ lại đồng ý chứ?
H: Vì đó là người mẹ yêu
- Nếu mẹ có tình cảm với bác ấy thì cứ chấp nhận đi, đừng nghĩ đến con. Mẹ hạnh phúc thì con mới hạnh phúc được, mẹ cứ làm gì mẹ thích. Con đồng ý cho mẹ tiến tới với bác ấy, mẹ yên tâm đi. Vì hạnh phúc của mẹ, con có thể làm bất cứ điều gì.
K: À quên mất, bác ấy tên gì vậy mẹ?
J: Cùng tên với chồng con đó Hope, cũng là Kim NamJoon luôn. Là chủ tịch của tập đoàn KRM, hiện tại còn đang điều hành cả Kim Thị nữa.
H: Chẳng phải đó là công ty mà đứng thứ 3 TG sao ạ, công ty đó rất là lớn mạnh đó. Oa.......
- Hình như bác ấy không biết mẹ là chủ tịch của tập đoàn họ Park đâu nhỉ?
J: Vì mẹ nói mẹ là nhân viên bình thường mà
Hóa ra là vì mẹ nói mẹ là nhân viên bình thường, H và K đã bày mưu tính kế gì đó để giúp mẹ Jin thì phải. Trông mờ ám lắm cơ, đúng là như vậy. Ngày hôm sau, 2 nàng đã bày mưu tính kế để đưa 2 người đến với nhau.
J: Chào anh chủ tịch KNJ, tôi không đến muộn chứ?
NJ: À không, mời cô ngồi. Tôi cũng chỉ vừa mới tới thôi. Chúng ta gọi đồ uống nhé