"Rốt cục vẫn chẳng ai báo lại cả, đành phải tự tay giải quyết đống hỗn độn này thôi. Zico, ông và tôi không có huyết thống gì với nhau hết. Ba tôi đã chết rất lâu rồi"
Cô bước xuống tầng với khuôn mặt lạnh tanh, ngó quanh không thấy mẹ Jin đâu. Cô đặt hộp cứu thương xuống bàn rồi đi vào bếp. Hóa ra là ở đây, cô tiến lại ôm Jin thủ thỉ nhưng lại vô tỉnh chạm trúng vết thương ở lưng Jin khiến Jin có hơi nhăn mặt
- Mẹ đang làm gì thế?
J: Mẹ đang pha sữa mà con thích cho con này.
- Ầy, mẹ cần gì phải làm như thế.
J: Xong rồi đây, chúng ta ra ngoài thôi nào.
Ra phòng khách, Jin đặt 2 cái cốc xuống bàn. 1 cốc là sữa cho Min còn 1 cốc là trà gừng, Min thấy lạ nhưng thôi cũng kệ. Ngồi uống hết cốc sữa rồi bôi thuốc cho Jin được 1 lúc thì cô đứng dậy đi khắp căn nhà 1 vòng.
- Mẹ Jin, con đi thăm lại căn nhà này 1 vòng nhá. Lâu lắm rồi mới về nên con nhớ mùi hương của nó quá à
J: Rồi rồi, đi đi.
Cô nói thế chứ thật ra là muốn lên xem đống giấy tờ đó là như thế nào. Lúc đầu cô đi bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra, đến khi lên trên tầng rồi, cô chạy 1 mạch đến phòng của Jin rồi chốt cửa lại.
Xe của cô thì cô để lui lên tận phía trên nên nếu có ai đến cũng không nghĩ đó là xe nhà cô. Cô vội ngồi xuống lôi đống giấy tờ ra đọc lần lượt. Xong cô chỉ thở dài 1 cái, rồi đứng dậy ra ngoài. Cô bước lên phòng mình để xe nó có gì bất thường không.
Đúng rồi, không bất thường mà là rất rất bất thường. Cả căn phòng xộc xệch cả. Chăn, mền, gối lộn xộn, cái trên giường cái dưới đất. Bàn trang điểm của cô cũng chả lành lặn là mấy, những món đồ cũ của cô ở trên cũng rơi đầy dưới đất.
Khó hiểu ghê. Bước vào phòng tắm thì cái đéo gì vậy. Trên bệ rửa mặt có cái quần lót đỏ của ai vất lủng lẳng ở đó, rồi còn cả áo lót vất bồn tắm 1 cái nữa. Nghĩ đến mẹ Jin thì không phải, cái này không phải của mẹ, mẹ Jin mặc cái màu này bao giờ đâu.
- Cái khỉ gió gì treo lủng lẳng đây vậy. Chả lẽ thằng cha đó dẫn gái về nhà rồi làm tình ở phòng mình. Thật kinh tởm.
Đúng đấy, lúc cô không có nhà hắn ta đã đưa gái về nhà và ân ái nhau ở phòng của cô. Ả ta không ai khác là Yeri chứ ai, chính vì thế nên lúc các cô ở đảo Jeju mấy ả cũng có mặt ở đó là do hắn ta đưa đến. Chứ nghĩ sao mà mò được tới đấy.
Đang chửi thề trong phòng thì điện thoại cô bỗng kêu lên là YG gọi.
- Em nghe đây!
YG: EM bao giờ quay lại đây thế
B.I: Sao mày cứ vội vàng thế thằng kia, để bảo bối ở lại nhà chơi lâu lâu tí. Đi được 2 tiếng mà mày cứ xồn xồn lên thế hả?
- EM sắp về rồi đây. Em ở nhà tẹo nữa rồi quay lại
Bỗng dưới tầng có tiếng cãi vã ồn ào, cảm nhận có điều chẳng lành nên cô khẽ mò xuống dưới tầng. Dưới tầng, hắn ta trở về nhà bên cạnh mang theo 1 con đàn bà khác là Tzuyu. Tiếng cãi vã to tới mức nghe rõ từng câu từng chữ kể cả đứng trong phòng cô, bên phía anh thì nghe loáng thoáng thôi chứ không rõ.