YG: Bé xã, em ổn chứ?
- Em rất ổn mà, anh ngưng hỏi được không/ nh hỏi nguyên 1 câu suốt 1 tiếng đồng hồ rồi đấy.
YG: Nhưng anh lo cho bé xã em mà.
- Em hoàn toàn ổn, anh không cần lo. Được chứ.
YG: Được rồi, vậy em ngồi xem tivi để anh đi dọn bát.
Anh lủi thủi đứng dậy, dọn đống bát đĩa trên bàn bê xuống dưới bếp dọn dẹp. Cô ung dung ngồi chơi với Holly và xem tivi, 1 tay xoa người Holly 1 tay xoa bụng. Được 1 lúc, cô bắt đầu cảm giác khó chịu ở phần bụng. Cứ nghĩ chỉ là bị đau bình thường nên không gọi anh.
Nhưng mỗi lúc cơn đau lại tăng lên, cô dần không chịu nổi mà người bắt đầu toát đầy mồ hôi ướt sũng trán. Tay bám chặt vào thành ghế, muốn đứng dậy gọi anh nhưng cơn đau vượt mức chịu đựng của cô nên chỉ có thể nắm chặt tay.
- Đau quá... mẹ ơi.....
Holly biết điều, thấy có chuyện không ổn liền nhảy xuống khỏi ghế. Cô thấy Holly nhảy xuống, cố gắng ra lệnh cho Holly vào gọi anh tới giúp.
- Holly... mau...gọi ba Yoongi...
Nhận được mệnh lệnh, Holly cong đít chạy 1 mạch vào bên trong. Anh đang ngâm nga rửa bát, thấy dưới chân như bị có con gì kéo liền ngừng tay cúi xuống. Thấy Holly đang cắn gấu quần mình kéo kéo đi thì thấy khó hiểu.
YG: Gì thế, ba vừa cho con ăn rồi mà. Con lại muốn ăn nữa hả, ham ăn như heo vậy.
Anh rửa nốt chồng bát cuối rồi tiến ra chỗ bát thức ăn của Holly, đổ đầy bát thức ăn cho nó. Nhưng nó vẫn không chịu, cứ đứng sủa inh nhà lên. Thấy anh mãi chưa ra mà cơn đau thì mỗi lúc càng đau hơn, cô vừa tức vừa đau hét lớn
- YOONGI TÊN CHẾT BẦM NHÀ ANH....CÓ MAU RA ĐÂY KHÔNG THÌ BẢO... VỢ ANH ĐAU SẮP CHẾT RỒI MÀ ANH CÒN NGỦ TRONG ĐẤY ĐƯỢC À.....
Nghe thấy bé xã hét lên, anh giật mình vội lật đật chạy ra. Thấy cô nhăn mặt vì đau, tay nắm chặt lấy thành ghế không khỏi hoảng hốt chạy lại hỏi.
YG: Bé xã, em sao vậy? Bị đau à?
- Tôi đau muốn chết đi sống lại.... mà anh không thấy hay sao còn hỏi....
YG: Anh phải làm gì... còn 2 ngày nữa mới tới ngày sinh cơ mà...
- Tên chết bầm nhà anh... có cho tôi đi đẻ không thì bảo...?
Anh luống cuống, lục túi lấy điện thoại ra gọi cho V. Ngay lập tức đầu bên kia có tiếng đáp trả lời lại với giọng hốt hoảng không kém gì anh.
V: Thằng điên, giờ này mày gọi cái gì?
YG: Chết tao rồi, Min đau bụng quá giờ tao không biết phải làm sao? Mày tới giúp tao với.
V: Tao đang bị hành ở viện đây này, rụng biết bao nhiêu sợi tóc từ nãy tới giờ. Kook đang đau đẻ, mày gọi cho ba mẹ mày đi.
K: TÊN KIA....TÔI ĐANG ĐAU VẬY ANH CÒN ĐỨNG NÓI CHUYỆN ĐIỆN THOẠI ĐƯỢC HẢ....
YG lại càng thêm luống cuống, cô mỗi lúc một đau mà thở không thành hơi cứ ngắt ngứ từng đoạn. Hoảng quá gọi cho ba mẹ cô