YG: Bé xã, em không ngủ à?
- Em đang ngủ thì ai mượn anh hôn em làm em tỉnh.
YG: Ơ...
- Hôn rồi thì phải hôn tiếp đi chứ, hôn giữa chừng vậy rồi bỏ à
Anh mỉm cười cúi xuống hôn cô, cô vòng tay ôm lấy cổ anh. Cả 2 trao nhau nụ hôn ngọt ngào, cô kéo anh xuống rồi anh ôm lấy cô lộn ngược lại để cô nằm lên người anh. May sao cái sofa nó to tựa như giường mini nên mới nằm thoải mái như thế, chứ không là xuống đất mà nằm rồi.
Mãi mới chịu dứt ra, cô mỉm cười nhìn anh. Anh 1 tay ôm cô 1 tay vén những sợi tóc lên nhìn cô. Và thế là anh đã vất công việc lại 1 chỗ rồi nằm chơi cả buổi với cô. Cứ như kiểu con mèo chơi với cục đường ấy. Cả 2 nằm vờn vờn nhau đến tận lúc hết giờ làm thì mới ngồi dậy.
Anh thu dọn đống giấy tờ gọn lại rồi tiến lại chỗ cô đeo cặp ra phía trước cho cô. Còn cô thì nằm yên vị trên lưng anh. Anh mỉm cười quay đầu lại, cô biết ý nên rướn người lên hôn anh 1 cái rồi cả 2 mỉm cười hạnh phúc đi ra khỏi phòng.
Vừa bước chân ra khỏi phòng thấy IU cũng đang thu dọn đồ thì cô chợt vỗ vỗ vai anh, chân lắc lắc
YG: Sao vậy bé xã?
- Em cũng muốn mời chị ấy nữa, cả chị Soojin đến tối nay nữa.
YG: Bé xã mời hơi đông rồi nha
- Nhưng toàn con gái mà, chỉ thêm 2 chị ấy nữa thôi. Nha nha nha
YG: Vậy bé xã phải trả ơn anh như nào?
- Em biết rồi mà*chụt*
YG: Được rồi.
YG tiến lại chỗ IU đang tròn mắt, đơ người nhìn cái hành động vừa rồi.
- Chị chị, tối nay nhà em tổ chức tiệc nên chị đến nha. À, chị bảo cả chị Soojin đến nữa, em chỉ đặc biệt mời 2 người chị thôi đấy nên chị nhớ phải đến đấy nhá
IU: Ừ.....Ừ.... Chị sẽ đến mà.
- Chị nhớ đấy nhá. 2 chị mà không đến là em dỗi đấy. Bye chị, em về trước đây
IU: Ừ....ừ...em về cẩn thận
Đi xuống dưới, ai ai cũng nhìn cô chằm chằm đến khi cô và anh ra khỏi công ty. Trong xe, anh cũng không yên cơ. Lúc đầu còn đòi cô ngồi chung với anh, cô nhất quyết không ngồi. Anh nói anh dỗi, cô lại rướn người lên xoay qua hôn anh.
Anh nhân cơ hội ôm lấy cô hôn như chết đói. Chán chê mê mẩn anh mới bỏ ra để cô ngồi về đúng chỗ ngồi của cô. Nhưng vẫn phải nắm tay anh, không được phép buông khi anh chưa cho. Anh đưa cô đến trung tâm mua sắm để mua đồ cho buổi tiệc tối nay.
Vừa dừng xe thì 2 con siêu xe quen thuộc cũng dừng xe trước mặt anh, 2 cặp kia cũng đến đây để đi sắm đồ cho bữa tối nay.
Anh xuống xe, chạy sang mở cửa cho cô. Cả 3 anh đều mở cửa xe, cả 3 cô cũng vui vẻ đi ra, người nắm tay, người khoác tay, người cầm cổ tay. Rồi cả 3 cặp cùng nhau đi vào bên trong trung tâm đó, mọi người ai cũng há mồm nhìn họ. 3 cô nhìn nhau thì dính lấy nhau như keo nhưng tay thì vẫn nắm lấy các anh