Tập 75

84 14 0
                                    

Tập này mình tiếp tục tặng cho bạn @Khoai-Nhi là người gần đây đã fl mình và bạn @jimin_saranghe là người cuối cùng đã vote cho mình. Tiếp tục vote cho mình đi ạ và cả fl nữa nhé!

----------------------------

J: Min ah~ Con xong chưa? 

- Con ra ngay đây ạ.

Cánh cửa khẽ mở ra, đằng sau cánh cửa ấy có 1 thiên thần đáng yêu, xinh đẹp hết sức. Nay đã là cuối tuần rồi, đã là ngày 13-10 rồi đấy. Đúng rồi, nay là sinh nhật của cô. Jin và Joon đã đi mua quà, chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 này cho cô ở 1 nhà hàng 5 sao, sang trọng của chủ tịch Joon mới được thu mua lại cách đây 1 tuần

Cô mặc chiếc váy ngắn màu trắng trễ vai, tóc mới chuyển sang màu màu khói mờ từ chân tóc đến ngọn tóc. Tóc được cô uốn bồng trông cũng khá là dễ thương buông xõa sau lưng, thế này đích thị là thiên thần rồi chứ còn gì nữa đây. 

                                                 *Minh họa váy của Min*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                                                 *Minh họa váy của Min*

- Nhưng váy này có hơi ngắn, con không quen đâu. 

J: KHông quen sau sẽ quen, mau đi thôi. 

Sau đó, Jin nắm lấy tay cô kéo xuống tầng. Lên xe, Joon đưa 2 người tới bữa tiệc. Hôm nay, khách chủ yếu là những đối tác làm ăn lớn nhỏ, những công ty có danh tiếng quen biết 2 người được mời tới và cả bạn bè trong trường của Min nữa. 

MonHope và VKook đã đứng chờ Min bên ngoài cả tiếng rồi, sốt ruột muốn chết. À quên, vụ xét xử hôm đó, do cô bị cảm cúm đột ngột nên không thể tới. Phiên tòa được hoãn lại tới khi cô khỏe và muốn bắt đầu. 

Thấy cô đang cố gắng kéo váy xuống mà nhăn nhó bước vào, Kook vội chạy ra ôm chầm lấy cô. 

K: Oa.... Nay thiên thần xuất hiện rồi kìa. 

Cô gắng gượng cười bước vào bên trong cùng mọi người, còn khoảng 10p nữa mới tới giờ nhưng khách khứa đã tới đông nghẹt. Cô quay qua nói với Jin

- Mẹ Jin, chỉ là sinh nhật thôi mà. Đâu cần tổ chức hoành tráng như này làm gì cho tốn kém ạ

NJ: Là ba tổ chức đó, 18 tuổi không phải là độ tuổi quan trọng nhất của đời người, là cột mốc đánh giá của sự trưởng thành sao. Thế nên ba muốn tổ chức long trọng 1 chút cho con, chỉ là muốn con vui thôi mà. 

J: Đúng đấy, nên hôm nay con hãy thật vui vẻ nhé. Đừng lo nghĩ gì nhiều nữa. 

- Con biết rồi. Con cảm ơn ba mẹ!

Em là hạnh phúc của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ