Đến chiều tất cùng nhau đi đến từng địa điểm 1 chơi xì ga luôn. Hết 1 tuần dài đi chơi cuối cùng họ cũng trở về nội thành náo nhiệt thường ngày. Về tới nơi, cô mò vào nhà nằm bẹp dí trên ghế sofa lim dim ngủ.
Holly cũng thế, đi cả 1 quãng đường dài như vậy cũng mệt lắm chứ, nó bò lại cái thảm nhỏ để góc nhà cũng nằm xuống ngủ 1 giấc. Anh vào thấy cô đã ngủ say li bì thì chỉ mỉm cười 1 cái rồi xách đồ lên phòng cất.
Xong xuôi anh xuống tầng ẵm cô lên phòng nằm ngủ, vì sáng sớm đã đánh thức cô dậy rồi còn phải đi cả quãng đường dài ê ẩm nữa. Về tới nơi cũng gần trưa nên cô mới ngủ lăn quay ra ấy chứ, anh cũng mệt chứ nên ẵm cô lên giường là ôm cô vào lòng ngủ 1 mạch theo cô luôn.
Sau giấc ngủ ngàn giây của cô thì cuối cùng cô cũng tỉnh dậy. Quay qua anh anh cũng đã dậy từ bao giờ rồi, tay thì cầm điện thoại chơi tít mù, Holly cũng mò lên phòng nằm trên mền ở cuối giường từ lúc nào rồi.
- YG~
Thấy bé xã đã tỉnh ngủ, anh bỏ máy sang 1 bên quay qua ôm cô vào lòng
YG: Anh đây. Em còn mệt không?
- Dạ không, hết mệt rồi.
YG: Bé xã chắc đói lắm rồi nhỉ?
- Sao anh biết?
YG: Bé xã của anh thì anh phải biết chứ, vậy thay đồ rồi ăn nha
- Anh không nấu sao?
YG: Uhm. Anh gọi bảo ba mẹ sẽ về đấy ăn rồi, ba mẹ đang nấu để đợi em đấy
- Sao lại làm phiền ba mẹ vậy được, ở nhà tự nấu cũng được mà.
YG: Ba mẹ cũng muốn gặp em mà. Nào, dậy thay đồ rồi đi.
Anh cúi xuống hôn cô 1 cái ngắn ngủi rồi bước ra khỏi giường đi lấy đồ cho cô thay. VÌ là ăn ở nhà nên không cần quá kín và cũng không thể ăn mặc hở như ở nhà với anh được. Chỉ là mặc áo hoodie thùng thình của anh đai ngang đùi và mặc 1 chiếc quần short bình thường nhất mà cô có. Còn anh thì ăn mặc bình thường rồi 3 người cùng nhau lên xe về nhà ba mẹ YG để ăn trưa.
Trên xe, Holly thích thú hết ngó đầu ra ngoài cửa sổ rồi lại chạy nhảy từ chỗ cô qua chỗ anh. Chiếc xe vừa mới dừng trước cổng mà mọi người trong nhà đã vội vã ra đón rồi, đặc biệt là mẹ B.I.
Thấy cô là chạy ra ríu rít bên cạnh cô, 2 người con trai nào đó đứng mà ghen tị với 2 người con gái kia.
B.I: Bảo bối của mẹ đi chơi có mệt lắm không? Ăn uống có đủ không, có nghỉ ngơi đủ không? À, YG có bắt nạt con không nói mẹ nghe giờ mẹ xử nó 1 thể luôn? Nói đi
B.I kéo cô vào trong phòng khách ngồi, cô mỉm cười kể hết lại cho B.I nghe kể cả việc anh không hài lòng mà giận dỗi cô. Nhưng cô nhanh chóng kể những việc tốt của anh và nhận đó là lỗi của mình để anh không bị trách móc.
B.I cũng hài lòng về cách cưng chiều của anh dành cho cô nên tạm tha không trách anh. Anh bế Holly ngồi đối diện nhìn cô, B.I lúc này mới để ý anh đang bế Holly trên tay nha. B.I sáng hết cả mắt lên bế Holly vào trong lòng âu yếm nó