J: Về rồi, mau vào ngồi nghỉ ngơi đi. Đã đói chưa để mẹ đi kêu đầu bếp làm đồ ăn cho con
- Thôi, mẹ ngồi đi. Có gì con kêu anh Gi đi là được rồi. Mà ba đâu rồi mẹ?
NJ: Ba đây, 2 đứa về rồi đấy à. Tiểu Mochi của ba đâu rồi, cho ba ngắm nhìn Tiểu Mochi chút.
NJ từ dưới bếp đi lên, đặt khay đầy trái cây xuống bàn. Tháo tạp dề qua 1 bên, ẵm lấy Tiểu Mochi từ lòng cô. Còn anh, lật đật xách đồ của Tiểu Mochi từ bên ngoài vào. Nào là bỉm, là sữa, rồi nôi, bình sữa,... trông nhỏ và nhiều ghê gớm. Anh đặt đồ gọn sang 1 bên, nhờ bác QG cất lên phòng giúp còn bản thân thì tiến lại ngồi cạnh cô.
Vừa ngồi chưa được bao lâu thì Tiểu Mochi bắt đầu tỉnh giấc vì đói. Ba NJ đưa Tiểu Mochi về lại với vòng tay cô, anh nhanh chóng chạy đi lấy bình pha sữa cho bé con. Rồi nhanh chóng ngồi bên cạnh cô, đưa bình sữa vào chiếc miệng đang khóc ầm lêb đòi sữa.
Nhận lấy bình sữa từ tay ba mẹ, bé con ngoan ngoãn đưa tay lên bám vào bình sữa, môi chu chu lên hút sữa từ bình. Mắt đảo quanh nhìn mọi người rồi mỉm cười tít mắt. Uống sữa no nê xong thì quay ra nằm chơi với mọi người.
Cô và anh tạm thời sẽ ở nhà ba mẹ cô khoảng 1 thời gian ngắn và sẽ qua ở với ba mẹ anh 1 thời gian ngắn khác để có gì ban đêm bé con khóc hay quẫy còn có người giúp. Với lại như vậy cho bé con quen mọi người để mai này cô đi làm cũng dễ dàng hơn.
YG: Nhìn tiểu Mochi đáng yêu quá bé xã ạ.
- Em biết, anh muốn gì?
YG: Cho anh thêm bé con nữa nha.
- 1 đứa chưa đủ thỏa mãn anh hay sao đòi nữa?
YG: Càng nhiều con càng vui, cho vui nhà vui cửa chứ sao.
- Đồ điên.
J: Con không cần lo lắng, cho con bé khoảng 3 năm kiểu gì cũng có thêm mống nữa cho con chăm.
- Mẹ!
M: Mẹ Min Lớn, Min bé tới rồi.
Từ ngoài cổng, tiếng gọi quen thuộc của bé Min từ ngoài vọng vào. Thằng bé đã về nước được gần tháng và hoàn toàn khỏi hẳn bệnh. Hope và RM đi đằng sau từ từ bước vào bên trong, mỉm cười nhìn thằng bé.
Mọi người trong nhà nghe thấy tiếng thì đứng dậy, toan ra đón thì 4 người họ đã bước. Chưa nổi 5 giây thì từ bên ngoài cổng, 1 con siêu xe khác dừng lại trước cổng. Khỏi cần nhìn cũng biết là ai đến.
Lúc nào cũng vậy, đi đâu cũng đầy đủ cả 3 như đã hẹn trước. V lom khom sách hết túi bé rồi tới túi lớn đi bên cạnh che nắng cho 2 mẹ con Thỏ Béo.
J: Nay có ngày gì vui mà lại tụ họp đủ thế này?
K: Có đâu ạ, bỗng dưng con nhớ mẹ nên muốn đưa Bé Thỏ tới chơi với Tiểu Mochi.
- Câu đầu với câu sau liên quan ghê, thèm đồ ăn thì cứ nói đại đi.
K: Đâu có, nhớ mẹ nên tới thôi mà.
H: ĐƯợc rồi mà, mau vào trong thôi. Nắng muốn cháy luôn rồi này.
Mọi người cùng nhau đi vào trong, đồ đạc được bác QG cất lên phòng luôn có sẵn dành cho 2 đôi kia bất cứ khi nào 2 đôi đó đến. Bé Min hí hửng ngồi bên cạnh cô, kéo kéo áo cô đòi cho xem mặt Tiểu Mochi.