Tập 32

111 7 0
                                    

  QG: Được rồi, vậy các chàng trai tiến lại gần các cô gái và khi tôi vỗ tay 2 cái thì các cô gái sẽ quay lại nha. Các chàng trai đứng cách họ 1 mét nha.  

Bác QG vỗ tay 2 cái, các cô gái của chúng ta cùng đồng nhất quay lại. Các chàng chai thì hồi hộp không ngừng, lo lắng không biết là mình có chọn đúng không. Nhất là các ông bố, nếu mà chọn đúng vợ thì sống mà chọn nhầm vợ ông kia thì thôi rồi, đứt. Đứt thẳng cẳng

 NÀo xem nào. Đây có phải gọi là duyên phận sắp đặt không nhỉ. Chọn trúng người rồi chúng cậu ạ. Các cô xếp hàng lần lượt từ trái qua phải B.I, Jin, Min, Hope, JK, Hani, SY, JiWon và các chàng trai đứng đúng theo cặp từ trái sang phải Taehyun, Zico, SG, RM, V, Mn, JinWoo, SMn. Lần này khó khắn lắm mới vào được nên Zico không như mấy lần trước mà biến thành người tốt bụng, hiền lành sau bữa cơm đó.

QG: Các cô gái của chúng ta thấy các chàng rồi chứ. Vậy giờ các chàng trai của chúng ta hãy tiến tới đón các cô gái đi nào. Xin mời

Các chàng trai hít 1 hơi thật sâu rồi tiến tới, họ xòe bàn tay của mình lại phía bóng tối đó. Các cô cũng nhè nhẹ đưa bàn tay của mình ra đón lấy bàn tay của các chàng trai. Rồi các cặp đôi lần lượt đi ra ngoài, tập trung tại đại sảnh. Đèn lúc đó cũng đã được bật hết lên, dàn nhạc hưởng theo sự chỉ đạo của ông QG mà cất nhạc lên

Nhạc vừa cất lên, họ bắt đầu những điệu khiêu vũ mềm mại, uyển chuyển bên nhau. Các cô gái cũng khá bối rối vì không biết đằng sau chiếc mặt nạ trắng đó có phải là người đàn ông của mình không hay là 1 người khác. Nhưng họ vẫn mỉm cười và khiêu vũ cùng nhau cho đến hết bản nhạc.

Khiêu vũ 1 lúc lâu, bản nhạc du dương đó cũng đã kết thúc. Họ lại đứng thành 2 hàng quay lưng lại với nhau.

QG: Rồi, giờ chúng ta bắt đầu lộ diện nhé. Các cô gái sẽ quay lưng lại với các chàng trai, à mà tôi quên mất là cả 2 đang quay lưng lại với nhau. Các cô gái, các cô có thể quay lại đằng sau.

Các cô nhẹ nhàng quay lưng lại, đứng đợi lệnh của QG

QG: Rồi, bây giờ các cô gái sẽ tiến tới tháo mặt nạ của các chàng trai ra, nhưng tháo từ đằng sau chứ không phải đằng trước nhé. Tháo ra rồi, các cô gái sẽ cầm mặt nạ của họ quay về chỗ của mình. Sau khi các cô gái quay về chỗ, tôi sẽ vỗ tay 2 cái thì các chàng trai sẽ quay lưng lại.

QG: Nhớ nha, vỗ 2 cái mới quay lưng lại. Sau đó, khi tôi vỗ 2 cái tiếp theo thì mới được bước đến đứng đằng sau họ. Khi nào có lệnh của tôi mới được tháo mặt nạ của họ nha. Đừng có làm liều, chơi ăn gian phạt ra ngoài đứng đó. 

Bác QG vỗ tay 2 cái, các chàng trai của chúng ta quay lại. Nhìn ai cũng đẹp trai ngời ngợi. Đến khi họ nhìn đằng sau của các cô gái mới há hốc hết cả miệng ra. Họ tự hỏi sao có thể giống nhau y như đúc như vậy được. Cùng khoác lên chiếc áo đen to, cùng đeo chiếc mặt nạ, cùng được vấn gọn tóc lên. Giống không sao giống hơn được.

Bác QG lại vỗ 2 cái tiếp theo, các chàng trai tiến tới đứng sau lưng các cô. Đợi đến khi có lệnh của bác QG họ mới tháo. Họ sốt ruột lắm rồi mà bác QG cứ nhây. Rồi cuối cùng bác QG cũng cho họ tháo mặt nạ của các cô.

Em là hạnh phúc của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ