Tập 95

72 14 0
                                    

Đúng theo lời hứa tập trước, tập này mình tặng cho 5 bạn đã vote đầu tiên cho mình: @HuynhAnh0702; @JennieBwii; @khngan1807; @Manggaetteok234 và @sara_0410

---------------------------------------

Anh nhanh chóng chạy lên tầng cầm lấy bộ quần áo mà bác QG đã lấy chuẩn bị cho mình rồi vào tạm 1 phòng thay đồ ra.

Còn ba mẹ cậu Han kia, sau khi anh lên phòng thay đồ thì ba NJ đứng dậy ra hiệu cho người của ba đưa ông bà Han đi theo. Hai người họ Han được người của ông dẫn đi theo đằng sau, tiến xuống dưới nhà kho cũ nhưng bên trong thì không cũ tí nào. Thấy ông, 2 người canh cửa tự động mở cửa ra cho ông.

Ông Han: Tại sao ông lại đưa chúng tôi tới nhà kho này?

NJ: 2 người muốn gặp lại đưa con trai yêu dấu của mình chứ?

Bà Han: Ông đã làm gì nó?

NJ: Chú ý hành động, cận thận cả cái xác cũng không còn.

Ông Han: Ông đã làm gì nó?

NJ: Muốn biết thì vào trong khắc biết.

Rồi cả 3 cùng vào trong, bà Han vừa vào đã ngã khụy xuống đất. Ông Han thì chết đứng không nhúc nhích nổi, NJ thấy vậy thì nhìn 2 người họ cười khing 1 cái lên tiếng.

NJ: Sốc vậy sao, tôi thấy con rể tôi làm khá tốt mà nhỉ.

Cậu ấm nhà họ Han đó bị anh rạch lên người tên của hắn, phần bụng thì bị mất 1 mảng thịt. Phía sau lưng cháy đen xì, chân bị bầm dập đến mức gọi là liệt nằm hấp hối dưới đất. Kèm theo đó là có 1 con dao cắm trên ngực, dưới đata chỗ nào cũng có máu của hắn ta cả.

Bà Han gắng bò lại chỗ con trai của mình, ôm lấy hắn ta mà khóc lóc. Thấy ba mẹ mình, hắn giương đôi mắt nhung nhớ về phía 2 người. Tay chân thì bất động, hoàn toàn bị mất khả năng hoạt động. Ông Han tức quá, định lao đến đánh NJ thì bị người của NJ chạy lại khống chế.

Ông Han: Con trai tôi đã làm gì lên tội mà ông lại khiến nó thành ra như vậy, nó đắc tội gì với ông.

NJ: Hai người có phải nghe không lọt không thế, không có tội thì tôi đưa về đây cho chật đất làm gì.

Bà Han: Đồ độc ác, sao ông có thể nhẫn tâm như vậy.

NJ: Cưỡng con gái tôi mà là vô tội à.

Ông Han: Cái gì?

NJ: Con trai 2 người cưỡng bức con gái tôi, ép con bé phải phục vụ tình dục con trai các người. Đã vậy còn đánh đập con bé đến mức hoảng loạn tonh thần và giờ đang nằm trong viện kia mà không có tội hả.

Bà Han: Ai mà chẳng cần giải quyết sinh lí, giúp đỡ thằng bé 1 chút đã sao đâu.

NJ: Sẽ không thành như vậy nếu con bé là người có gia đình và đang làm mẹ 3 tháng. Thật may là cái thai không bị ảnh hưởng gì chứ không giờ các người đang lượm từng bộ phận của con trai yêu dấu các người rồi.

Bà Han: Đồ tồi! Chỉ là chút phát sinh sinh lí mà cũng hành hạ con trai chúng tôi ra mức này. Đúng là đồ máu lạnh.

NJ: Vậy sẽ không có vấn đề gì khi bà Han đây vào vũ trường phục vụ nhu cầu cho người khác đâu nhỉ?

Em là hạnh phúc của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ