Tập 91

68 11 2
                                    

YG: Đến giờ rồi ạ, bọn con ra ngay đây.

V: Gì đó?

YG: Đến giờ làm lễ rồi, ngưng ăn lại đi. Nhìn có khác gì quả trứng vóia con lợn không?

V: Còn hơn là cái loại ăn mất phần của vợ con như mày.

YG: Tao đã nói là không cố ý mà, sao chúng mày nói lắm thế.

V: Không cố ý đâu mà chỉ là cố tình thôi, cái loại ham ngủ như mày sao tao lại không biết được.

NJ: Được rồi, mau đi ra trước đi. Đến giờ làm lễ rồi đó, đừng tranh cãi nữa mà.

RM: Vậy bọn con ra trước đây!

Các anh đưang dậy, huých nhau thêm vài cái rồi mới ra khỏi phòng được. Vừa tới cầu thang thì 2 bên chạm mặt nhau

V: Nay phù dâu đẹp ghê, đẹp như hoa vậy.

Hope và Kook thì nhẹ cúi đầu cười. Duy chỉ có cô là không thèm nhìn anh lấy 1 cái. Xuống dưới tầng, các cô được sắp xếp và hướng dẫn chỗ đứng, đi sao cho đúng và phù hợp.

Khi đã đến giờ, mọi người làm đúng như lời đã được dặn trước. Và cứ như vậy cho tới khi 2 nhân vật chính xuất hiện, mẹ Jin đẹp lộng lẫy hơn hoa khẽ khoác tay người bạn đời của mình đi vào trong. Ba Nam Joon thì lịch lãm, trông khí chất cao vút không ngầ ngại mà bước vào, trên môi khẽ nở ra 1 nụ cười nhẹ.

Và cuối cùng, buổi lễ cũng được bắt đầu. Sau khi đọc lời tuyên thề xong, ba và mẹ trao nhẫn cho nhau xong cũng là lúc 2 người trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào đến phát hờn.

Xong xuôi các nghi thức thì cũng chính là lúc bữa tiệc bắt đầu, các cô lên phòng thay ra bộ đồ phù dâu đó để còn xuống làm bá chủ của bữa tiệc này nữa chứ. Thay xong, các cô vừa ra tới cửa thì chạm mặt các anh. Hope và Kook thì vui vẻ ôm lấy 1 nửa của mìn đi xuống bữa tiệc, còn cô lanhk nhạt bước qua anh như không thấy gì.

YG: Bé xã, em còn giận anh à?

-...

YG: Park Jimin, em có nghe anh nói gì không đó.

-...

YG: Ya, em định bỏ mặc chồng mình đấy à?

-...

YG: Em không sợ chồng em sẽ bị người khác cướp mất đi hay sao?

- Nếu con đó cướp được anh thì ngày hôm sau là ngày giỗ của nó.

YG: Em có thể quan tâm anh 1 chút coa được không thế?

-...

YG: Được rồi, nếu em im lặng thì anh cũng chơi im lặng với em.

Anh dừng lại, không lẽo đẽo theo cô nữa. Anh đi 1 hướng, cô đi 1 hướng. Cô tiến thẳng lại chỗ bàn đồ ngọt, ăn ngấu nghiến như muốn trút giận nên đồ ăn. Còn bên kia, bữa tiẹc càng lúc càng sôi động nhờ có 2 người nào đó khuấy động nên náo nhiệt như muốn bùng cháy luôn vậy.

K: FIRE~

All: Ồ ế ô....

Sau câu hô hào của mọi người là tiếng nhạc bài Fire của nhóm nhạc BTS nổi lên vang dội cả nhà hàng, bàn ghế thì rung chuyển không ngừng. Mọi người nhảy theo sự hô hào của Kook và Hope là người điều khiển nhạc. Cô ngồi 1 bên nhìn vậy mà mỉm cười, thấy mọi người ai cũng vui vẻ như vậy là cô yên tâm rồi.

Em là hạnh phúc của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ