Hán Mỗ Tư lập tức quyết định, vung tay lên, khẽ quát: “Hủy!”
Phần đông Yêu tộc chưa kịp hoàn hồn, Hán Mỗ Tư đã dẫn đầu rời đi nhanh chóng. Các Yêu tộc lúc này mới bừng tỉnh, nhanh chóng chạy theo phía sau. Mặc dù trong lòng không hiểu, nhưng vẫn nghe theo mệnh lệnh của Hán Mỗ Tư nhanh chóng rút lui.
Thích Ngạo Sương không đuổi theo, chỉ đứng tại chỗ, nhìn bảo kiếm trong tay tham lam thôn tính bảo kiếm của Hán Mỗ Tư.
Mà trong lòng Hán Mỗ Tư lúc này cũng hiểu ra, vì sao Vạn Phong Lưu lại đối xử long trọng với nhân loại này, tặng huy chương hoa hồng cho nàng ta.
Nhân loại này, tuyệt không đơn giản! Thực lực của nàng ta lại tương đương với mình. Không, thực lực của nàng ta trên mình. Bây giờ nàng ta đã Yêu hóa, vì sao lại đến tham gia đại hội tỷ võ lần này?
Muốn làm Đại Yêu Vương? Không có khả năng. Có chuyện quái dị vậy sao? Một nhân loại, sau khi Yêu hóa, tham gia đại hội tỷ võ, cuối cùng trở thành Đại Yêu Vương?
Một nhân loại làm Đại Yêu Vương để thống trị Yêu giới?
Có thể sao?
Đừng nói tất cả yêu tộc của Yêu giới không đồng ý, sợ rằng 4 vị chí tôn của Yêu giới tuyệt đối cũng không đồng ý.
Nhưng mà, dựa vào lực lượng của 4 vị chí tôn nhất định đã phát hiện thân phận của cô gái nhân loại này rồi, vì cớ gì lại cho phép nàng ta tham gia tỷ võ?
Tất cả những chuyện này rốt cuộc là vì sao?
Hán Mỗ Tư có chút nghĩ không thông.
Bảo kiếm trong tay Khắc Lôi Nhã thôn tính trắng trợn Yêu Tà Chi Liệt, cuối cùng cũng dung hợp với nhau. Thích Ngạo Sương cảm thấy kỳ lạ, lắc lắc bảo kiếm trong tay, cũng không phát hiện lực lực lượng của bảo kiếm tăng lên, không khỏi có chút hoài nghi, lấy tay gảy gẩy thân kiếm, lẩm bẩm “kỳ lạ, không cảm thấy a.”
“Không cảm thấy?” Tạp Mễ Nhĩ đi lên phía trước nhìn bảo kiếm trong tay Thích Ngạo Sương, tập trung tinh thần nhìn kỹ, đột nhiên mỉm cười nói: “Lần sau, ngươi tìm một yêu tộc, đâm thử một kiếm thử xem.”
“À?” Thích Ngạo Sương nhìn bảo kiếm trong tay, vẫn không nhìn ra rốt cuộc có gì khác.
“Bảo kiếm vừa rồi, gọi là kiếm Yêu Tà, là binh khí của Hán Mỗ Tư, bảo kiếm đó có thể trực tiếp hấp thụ lực lượng hạch sinh mệnh của yêu tộc.” Tạp Mễ Nhĩ cười giải thích.
“À, Hán Mỗ Tư lại dùng vũ khí âm hiểm như vậy.” Thích Ngạo Sương ngạc nhiên nói, hạch sinh mệnh một khi mất đi lực lượng, yêu tộc đó cơ bản trở nên vô dụng rồi.
Tạp Mễ Nhĩ cười nhẹ nhàng nói: “Thật ra, ta cảm thấy, Hán Mỗ Tư so với ngươi thì thuần khiết hơn.”
“Người!” Thích Ngạo Sương chán nản, tức giận nhìn Tạp Mễ Nhĩ.
Tạp Mễ Nhĩ cười tươi như hoa, đi lên phía trước. Thích Ngạo Sương thu lại bảo kiếm trong tay, cùng tiến về phía trước.
Hai người thẳng tiến, sau khi đi qua thảo nguyên, thì tiến vào một dãy núi. Dọc theo đường đi, tất cả những yêu tộc gặp phải, đều bị Thích Ngạo Sương giải quyết dễ dàng, thậm chí không cần dùng đến bảo kiếm. Trực tiếp dùng ma pháp giải quyết dễ dàng. Cũng không đụng phải cao thủ giống như Hắc Vũ, Bạch Đế, cũng không thấy bóng dáng của Phong Dật Hiên và Lãnh Lăng Vân.