Quyển 5 - Chương 24: Đại kết cục (1)

957 31 2
                                    

“Biết vì sao ta gọi hắn là đứa con tội nghiệt không? Sự tồn tại của hắn chính là một loại sỉ nhục và tội nghiệt.” Thanh Hoa cười lạnh, “Vừa rồi khi ta đánh luồng ánh sáng trắng lên hắn đã lấy lại được toàn bộ ký ức. Chậc chậc, thật là không chịu nổi.” Thanh Hoa cười lạnh lẽo, tràn đầy mỉa mai và khinh thường.

Thích Ngạo Sương nhìn Thanh Hoa chằm chằm. Trong nháy mắt này, đột nhiên nàng cảm thấy suy nghĩ và suy nghĩ và ý chí của mình dần dần rõ ràng hơn. Trong khoảng thời gian đó, nàng đã dần dần đánh mất chính mình, rất nhiều lâm vào thế bị động, vô tri vô giác. Nhưng bây giờ khác rồi. Nàng bây giờ chính là Thích Ngạo Sương đích thực, độc nhất vô nhị!

“Có gì không chịu nổi chứ?” Sắc mặt Thích Ngạo Sương trầm xuống, lạnh lùng hỏi. Nàng không thích nghe người khác nói Tạp Mễ Nhĩ như thế, ai cũng không được.

“Phụ thần và mẫu thần không phải vợ chồng mà là hai huynh muội. Phụ thần cường bạo mẫu thần nên mới có Tạp Mễ Nhĩ mà ngươi nhớ mãi không quên. Bởi vì là kết của của cường bạo, nên khi hắn vừa sinh ra mẹ hắn đã muốn giết hắn. Nhưng không giết được mà lại để hắn thoát. Mẫu thần không chấp nhận được tình yêu biến thái của phụ thần nên muốn dùng cách tự phong ấn sức mạnh của mình để tìm đến cái chết.” Giọng Thanh Hoa tựa như hàn băng, lạnh buốt thấu xương. Mọi người nghe được mà kinh ngạc không dứt.

“Hắn căn bản là thứ không nên tồn tại. Không có bất kỳ ai chào đón hắn đến với thế giới này. Sự tồn tại của hắn chỉ khiến người ta hổ thẹn mà thôi.” Khóe miệng Thanh Hoa nhếch lên thành nụ cười lạnh, không chờ Thích Ngạo Sương phản bác, mặt lạnh đi ngay lập tức, “Nhưng ngươi lại không thể trơ mắt nhìn người như vậy chết đi.”

“Không sai.” Hai mắt Thích Ngạo Sương cũng bắn ra ánh sáng lạnh. Nàng lạnh lùng nhìn Thanh Hoa.

“Bây giờ hắn đã bị phụ thần bắt được. Phụ thần đã lấy đi toàn bộ sức mạnh của hắn để giúp mẫu thần tỉnh lại. Chỉ có ta mới có khả năng cứu hắn.” Thanh Hoa mỉm cười nhưng vẫn vô cùng lạnh lẽo.

“Cho nên? Muốn ta trả giá thế nào?” Sắc mặt Thích Ngạo Sương đã biến thành không dao động. Nàng trầm giọng hỏi, giọng nói tràn đầy kiên quyết.

“Đừng, Ngạo Sương.” Sắc mặt Lãnh Lăng Vân trầm xuống. Hắn không nghĩ nhiều mà lập tức lên tiếng ngăn cản. Hắn hiểu rất rõ tính tình của nữ thần. Lần nào nàng cũng dùng thứ gì đó hoặc người nào đó mà người ta quan tâm nhất để cho đối phương một kích trí mạng.

“Ngươi câm miệng cho ta!” Ánh mắt Thanh Hoa lạnh lẽo, phất tay áo. Ngay lập tức, Lãnh Lăng Vân bị một luồng sức mạnh cường đại đáng sợ đánh bật ra, đập vào gốc đại thụ phía sau mới trụ vững thân hình.

“Phốc”, Lãnh Lăng Vân chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng như bị lửa đốt, phun ra một ngụm máu tươi.

“Lăng Vân!” sắc mặt Thích Ngạo Sương trầm xuống, nhìn Lãnh Lăng Vân bị thương, lo lắng kêu lên, chạy vội tới định đỡ hắn lên.

“Đừng tới đây! Đừng chạm vào ta!” Lãnh Lăng Vân quát khẽ, ngăn hành động của Thích Ngạo Sương lại. Bởi vì hắn hiểu rất rõ tính tình của nữ thần. Nếu nàng tới đây dìu hắn lên thì chỉ càng đổ thêm dầu vào lửa mà thôi.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ