Quyển 5 - Chương 4: Tất cả đều là Thiên Định

845 29 4
                                    

Ở trong cung điện của Mễ Tu Vương, Thích Ngạo Sương nhàm chán trải qua ngày chờ đợi tin tức của Mễ Tu vương. Vậy mà chưa chờ được tin tức nàng quan tâm, mà lại có một tin tức làm cho nàng kinh ngạc.

"Ngươi nói là Bạch Vương trong thất Vương tạo phản đã giết chết Thiên Vương?" Thích Ngạo Sương nhìn mặt Mễ Tu vương trầm như nước xác nhận lại tin tức.

"Đúng vậy, Bạch Vương tạo phản, giết Thiên vương, không biết dùng biện pháp gì hấp thu tất cả lực lượng của Thiên Vương. Hiện tại hắn muốn thống trị toàn bộ thế giới." Mễ Tu vương trầm giọng nói, sắc mặt càng ngày càng khó coi.

"Hiện tại hắn cho ngươi lựa chọn thần phục hay phản kháng?" Thích Ngạo Sương nghi ngờ hỏi.

"Không. Là trực tiếp giết chết." Mễ Tu vương cười khổ, tiếp tục nói, "Căn bản cũng không đợi chúng ta có cơ hội thần phục. Bạch vương trở thànhThiên vương, hắn muốn nằm vùng thế lực của mình. Hơn nữa, Bạch vương trở thành Thiên vương, Bạch Vương mới cũng sẽ xuất hiện. Còn lại Lục vương một khi cùng mới Bạch vương gặp nhau, có thể mở ra Tu La chi ấn, tiêu diệt Thiên vương."

"Vậy các ngươi trước kia sao không tạo phản, tiêu diệt Thiên Vương trước?" Thích Ngạo Sương thuận miệng hỏi.

" Đúng, nhưng mà chúng ta không thể." Mễ Tu vương trên mặt lộ ra nụ cười nhàn nhạt, có mấy phần dịu dàng, "Thiên vương, rất tốt."

Thích Ngạo Sương không nói gì, bởi vì nàng nhìn ra Mễ Tu Vương và Thiên Vương quan hệ rất tốt. Bởi vì ánh mắt của Mễ Tu vương có chút phiêu hốt, từ từ hiện lên ưu thương tiếp chuyển biến thành tức giận: "Ta thật sự không thể ngờ rằng, Bạch vương lại có thể xuống tay giết chết Thiên vương! Hắn rõ ràng cùng Thiên vương có quan hệ rất tốt. Mỗi một năm tiệc rượu hai người đều uống say như chết, có lúc thậm chí ôm nhau mà cười. Tại sao Bạch vương lại làm vậy?! Tại sao, tại sao?!" Mễ Tu vương nói xong lời cuối cùng đã tức giận không thể tự kiềm chế, nắm đấm nện thẳng xuống bàn.

“Vấn đề này, ngươi tự mình hỏi hắn không phải tốt hơn sao?" Thích Ngạo Sương trầm giọng nói.

"Ta là muốn đích thân hỏi, hơn nữa là đích thân làm thịt hắn." Sắc mặt của Mễ Tu vương lạnh xuống, đứng lên nói, "Ngạo Sương tiểu thư, ta muốn lên đường, đi cùng mấy người khác. Chúng ta phải tìm Bạch vương mới, mở ra Tu La chi ấn, đánh chết Thiên vương." Mễ Tu vương lúc nói lời này đáy mắt thoáng qua một tia đau đớn.

"Cho nên?" Thích Ngạo Sương thoáng chút đăm chiêu.

"Cho nên ở đây tất cả mọi người đều phải phân tán. Ta không muốn Thiên Vương xuống tay với cả những người bình thường. Còn ngươi, ngươi có muốn cùng ta khởi hành không? Và cả dự định của ngươi nữa?" Mễ Tu vương trầm giọng hỏi.

"Ta đương nhiên là đi theo ngươi. Ta hiện tại lực lượng đã yếu không nói,  nhưng mục đích của ta là Điện Thiên Vương, ngươi cảm thấy bây giờ Thiên vương sẽ thân thân ái ái mời ta vào đó sao?" Thích Ngạo Sương trả lời "Đi theo bên cạnh ngươi dầu gì ngươi sẽ giúp ta, có hộ vệ miễn phí, tội gì không đi?"

Mễ Tu vương có chút im lặng, tiếp gật đầu một cái: "Tốt, vậy chúng ta chuẩn bị lên đường đi. Còn nữa, chúng ta phải chú ý ẩn núp hành tung, Thiên vương bây giờ đang ở phái người lùng bắt chúng ta."

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ