Quyển 6 - Chương 36: Ngoại truyện 5: Vĩnh viễn ở bên nhau

666 20 0
                                    

Meo meo gừ gừ, nữ nhân Ôn Ny đáng ghét này càng ngày càng tới gần. Ta gấp quá, nhảy lên trong kết giới định trốn nhưng không thể làm được gì.

Sớm biết vậy ta học kết giới là được rồi, bây giờ nói gì cũng đã muộn.

"Đồ tiểu súc sinh, xem ta có lột da mi ra không!" Cái miệng đỏ như máu của Ôn Ny thật là dọa người! Nàng ta bước tới trước mặt ta rất nhanh, ngay sau đó kết giới biến mất, tay nàng túm lấy ta.

Hừ! Ta cào chết ngươi, ta cào!

Ái ôi, đau quá! Nữ nhân đáng ghét này lại bắt được cái đuôi của ta, xách ngược ta lên, sau đó lắc mạnh ta. Đuôi đau quá, đầu cũng choáng váng, cảm giác toàn thân như rời ra thành từng mảnh. Dừng tay! Ta sắp ói rồi!

Meo meo meo meo, nữ nhân đáng ghét kia! Thả ra ra!

Ôn Ny này lại còn bắt đầu kéo cái vòng trên cổ ta một cách thô bạo. Ta mới không cho ngươi! Ta cắn chết ngươi! Ta cắn mạnh một cái lên tay nàng ta, máu tươi dấp dính tràn đầy miệng ta. Phì! Người đáng ghét, máu cũng thúi.

"Á ----!!! Đồ súc sinh chết tiệt! Đi chết đi!" Ôn Ny gào lên, cầm đuôi ta quăng mạnh ra, ném ta lên thật cao. Sau đó, ta rơi phịch xuống đất.

Thật choáng váng, đau quá. Cảm thấy sao nhỏ bay đầy trời.

Vậy mà còn chưa hết, nữ nhân đáng ghét kia túm lấy cái đuôi ta, bắt đầu hung hăng đập ta từ bên trái rồi qua bên phải. Cái đuôi ta sắp đứt rồi! Đau quá đi, hu hu hu, đau quá đi.

Meo meo!!! Đau quá đi, ta cảm thấy người sắp rời ra từng mảnh, tiếng răng rắc vang lên không ngừng. Chẳng lẽ xương ta gãy rồi? Một thứ chất lỏng ngọt ngọt tanh tanh không ngừng tuôn ra khỏi miệng ta, mũi cũng ướt luôn rồi.

"Sao không rơi ra nhỉ? Súc sinh chết tiệt ngươi, đưa bánh xe phá không cho ta! Cho ta!" Ôn Ny dốc sức kéo cái vòng trên cổ ta, ta cảm thấy cổ như sắp đứt vậy.

Ta sẽ chết ư?

Ta sẽ chết ở đây ư?

Đau quá, toàn thân đau quá.

Meo meo! Một cảm giác đau đớn như bị thiêu đốt truyền tới từ chân sau.

Nữ nhân Ôn Ny độc ác này, nàng ta đang đạp mạnh lên chân sau của ta, sau đó một tay thì kéo mạnh cái vòng trên cổ ta.

Đừng! Không thể cho ngươi, đây là Phá Thiên cho ta! Không thể cho ai được!

Nữ nhân đáng ghét! Khốn kiếp! Cút ngay đi!

Meo meo gừ gừ, nhưng ta không động đậy được. Đầu ta thật choáng váng, toàn thân đau muốn chết.

Ta sắp chết, ta sắp chết....

"Ngươi đang làm gì đấy?" Một tiếng quát lớn tràn ngập phẫn nộ bỗng vọng vào tai ta.

Là giọng Phá Thiên, thật tốt quá, là Phá Thiên tới cứu ta.

Ta không chết.

Ta không chết.....

Phá Thiên, meo meo gừ gừ, Phá Thiên...

Trước mắt ta bỗng tối sầm, không thể nhìn thấy gì cả, cũng không thể nghe được những gì xảy ra sau đó.

Lúc Phá Thiên đẩy cửa ra, trong khoảnh khắc, tim hắn như ngừng đập.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ