Tạp Mễ Nhĩ nhìn lên cái trán của Thích Ngạo Sương đã rơi vào lòng hắn hôn mê bất tỉnh, khẽ cau mày.
Trên trán Thích Ngạo Sương có một đóa hoa sen màu vàng xinh xắn đẹp đẽ như ẩn như hiện.
Tạp Mễ Nhĩ vươn tay, chạm nhẹ vào đóa hoa sen màu vàng trên trán Thích Ngạo Sương. Một luồng nóng rực đau đớn khiến hắn rút tay lại. Tạp Mễ Nhĩ nâng tay lên nhìn vào ngón tay vừa chạm vào đó. Ngón tay hắn đã biến thành màu đen.
Kỳ lạ…
Kỳ lạ……
Tiểu Ngạo Sương, biết đâu ngươi có thể thay đổi vận mệnh của ta…?
Tạp Mễ Nhĩ nhẹ thở dài, ôm Thích Ngạo Sương ung dung đạp lên vài chiếc lá sen, biến mất trên mặt hồ. Những Yêu tộc kia thậm chí còn không có cơ hội nhìn thấy dáng vẻ người vừa lướt qua bọn họ chứ đừng nói là ra tay tập kích hắn.
Khi Thích Ngạo Sương tỉnh lại lần nữa thì cảm thấy có cảm giác rất thoải mái. Sức mạnh, sức mạnh tràn trề. Thậm chí nàng còn có cảm giác không gì là không làm được. Mở mắt ra thì thấy bầu trời đêm yên tĩnh, ánh trăng tỏa màu tím, gió mát phất qua, mùi cỏ xanh thoang thoảng nơi mũi.
Thích Ngạo Sương ngồi dậy thì thấy Tạp Mễ Nhĩ đang ngồi bên cạnh đống lửa. Nhìn thấy nàng tỉnh lại, Tạp Mễ Nhĩ cười khẽ, lạnh nhạt nói: “Đã tỉnh rồi hả? Cảm giác thế nào?”
“Rất tốt.” Thích Ngạo Sương gật đầu, ngồi thẳng dậy rồi nói, “Nói đúng ra là vô cùng tốt. Cảm giác sức mạnh tràn đầy thân thể.”
“Đó là đương nhiên. Nhiệt độ của cả hồ dường như đã bị ngươi hấp thu hết. Thiếu chút nữa ngươi đã nổ tan xác rồi.” Tạp Mễ Nhĩ mỉm cười.
“Vậy, là người cứu ta?” Thích Ngạo Sương nhẹ nhàng nói. Nàng nhìn Tạp Mễ Nhĩ đầy phức tạp. Lại được Tạp Mễ Nhĩ cứu lần nữa… Tạp Mễ Nhĩ vẫn đi theo bên cạnh mình là vì cái gì?
“Có thể nói là như vậy.” Tạp Mễ Nhĩ cười nhạt đầy khinh thường.
“Người lại cứu ta lần nữa. Ta nên báo đáp người thế nào đây?” Thích Ngạo Sương nhìn đống lửa đang cháy tí tách, nhẹ giọng hỏi.
Tạp Mễ Nhĩ như đang suy nghĩ sâu xa, chợt ánh sáng lóe lên trong mắt, dường như muốn nói gì đó nhưng lời tới miệng lại thành nụ cười mỉm: “Báo đáp? Chẳng lẽ tiểu Ngạo Sương muốn lấy thân báo đáp?”
Thích Ngạo Sương trợn trắng mắt, hừ lạnh một tiếng, không lạnh không nhạt nói: “Người chỉ yêu bản thân mình mà còn cần ta lấy thân báo đáp à?”
Tạp Mễ Nhĩ cười ha ha, không nói gì. Nhưng đáy mắt hắn lại có tia đau thương xẹt qua, chỉ một thoáng rồi biến mất. Chỉ yêu bản thân mình? Ha ha, từ khi sinh ra mình đã mất đi tư cách được người khác yêu thương. Kể cả yêu bản thân mình… Yêu? Là gì?
“Vậy ngươi thì sao? Tiểu Ngạo Sương, Phong Dật Hiên và Lãnh Lăng Vân, ngươi thích ai?” Tạp Mễ Nhĩ lại đột nhiên ném ra một câu như thế khiến Thích Ngạo Sương hoàn toàn sửng sốt.
“Ta…” Lòng Thích Ngạo Sương run rẩy mạnh mẽ, nhìn ánh mắt dịu dàng của Tạp Mễ Nhĩ, không nói được lời nào. Phong Dật Hiên và Lãnh Lăng Vân… Thích Ngạo Sương chưa từng nghĩ tới phải đối mặt với những việc này như thế nào. Lúc Phong Dật Hiên thổ lộ với nàng, lúc Lãnh Lăng Vân thổ lộ với nàng, nàng đều không biết xử lý như thế nào. Bây giờ Tạp Mễ Nhĩ lại hỏi vậy, nàng cũng không biết nên trả lời ra sao.