Đi thẳng một đường, một tòa cung điện xinh đẹp rất nhanh xuất hiện trong tầm mắt của mọi người. Tòa cung điện này to lớn trang nhã, toàn bộ xây bằng khoáng thạch màu trắng, tỏa ra ánh sáng dưới ánh mặt trời. Xung quanh rực rỡ sắc màu, đủ mọi loại hoa nở theo các mùa khác nhau cũng khoe sắc, ganh đua sắc đẹp, từ xa đã có thể ngửi thấy mùi thơm.
Thanh Hoa đi theo con đường hoa tươi, trên mặt là nụ cười lạnh đầy khinh thường. Nàng vươn tay ra giữa không trung, hơi cúi đầu, nhắm mắt lại, ánh sáng trắng bắt đầu tỏa ra từ tay nàng.
“Có kết giới.” Lai Lỵ mở to mắt nhìn một màn trước mặt, thầm kinh hãi. Có kết giới nhưng nàng không thể cảm nhận được. Sắc mặt những người còn lại thì khác nhau, có khiếp sợ, có thán phục, có sắc mặt như thường. Mặt Lãnh Lăng Vân không thay đổi nhìn một màn này. Kết giới này chẳng là gì trong mắt nàng cả.
“Rầm —— ” một tiếng thật lớn, tựa như tiếng thủy tinh vỡ vang lên bên tai, đâm vào màng nhĩ làm đau tai mọi người.
Sau đó, dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, một tầng kết giới bao quanh cung điện lộ ra, rồi vỡ tan với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy được. Nó tỏa ra ánh sáng lung linh rực rỡ như hàng ngàn hàng vạn miếng vụn thủy tinh dưới ánh mặt trời.
Thanh Hoa bước về phía cửa chính của cung điện. Sau khi cứu được đứa con tội nghiệt đó thì tất cả sẽ kết thúc. Hồng Liên, Bạch Liên, các ngươi là của ta, từ trước tới giờ là của ta. Ai cũng không thể cướp các ngươi đi được... Cho dù là một phần ý thức khác của mình.
Thích Ngạo Sương nhìn tòa cung điện đồ sộ hùng vĩ, đi theo sau không chút do dự nào. Lãnh Lăng Vân nhìn bóng lưng nàng, muốn nói lại thôi, đứng sững tại chỗ hồi lâu. Khi tất cả mọi người đi vào thì hắn mới từ từ theo sau.
Bước vào cung điện, in sâu vào tầm mắt là màu trắng. Sàn nhà sáng choang cho thất tất cả xung quanh không dính chút bụi nào nhưng lại không có ai. Trên ghế sô pha, trên bàn, khắp nơi đều là hoa tươi vừa mới hái, tỏa hương thơm ngát. Đi tiếp thì thấy sức mạnh tinh khiết càng ngày càng mạnh, càng ngày càng gần.
Qua hành lang thật dài sạch sẽ, ngay lập tức tầm mắt được rộng mở.
Khi Thích Ngạo Sương thấy cảnh tượng trước mắt thì đồng tử co lại. Trên cùng của bức tường là một tấm lưới bằng thủy tinh, dưới chân tường là hai cái ghế xa hoa, trên đó có một nam hài và một nữ hài. Nam hài phấn điêu ngọc trác, đôi mắt to sáng long lanh, khuôn mặt tròn trịa, lẳng lặng nhìn mọi người. Còn nữ hài bên cạnh thì tựa vào ghế, nhắm nghiền hai mắt. Hàng lông mi thạt dài như hai cánh quạt khiến người ta động lòng, khuôn mặt nhỏ bé xinh đẹp tái nhợt. Cô bé mặc y phục màu trắng viền ren, mái tóc đen nhánh. Y phục trắng như tuyết và mái tóc đen nhánh tạo sự đối lập mạnh mẽ, đánh sâu vào mắt người khác. Cô bé xõa tóc, mái tóc dài tới bậc thang dưới chân.
Hai đứa trẻ này là ai? Sắc mặt mọi người hơi đổi, đáy mắt có chứa nghi ngờ. Nhưng Thích Ngạo Sương xác nhận thân phận của hai đứa trẻ này rất nhanh.
Tấm lưới sau lưng nữ hài nối với tấm lưới trên tường. Nhìn theo tấm lưới thủy tinh thì Thích Ngạo Sương sợ tới mức run cả người. Trên cao là một người, cả người chỉ được che bằng một miếng vải trắng ở eo. Hai tay và hai chân của hắn bị một miếng thủy tinh sắc bén xuyên qua, cố định hắn trên tường. Ánh sáng trắng không ngừng xâm nhập vào qua các sợi tơ thủy tinh. Thay vì nói là ánh sáng trắng tỏa ra từ người hắn, không bằng nói là tấm lưới thủy tinh kia đang hút vào. Mái tóc màu vàng mềm mại không còn sức sống rủ xuống, trên mặt hắn không có chút huyết sắc nào. Khuôn mặt xinh đẹp khiến người ta khó thở này, ngoài Tạp Mễ Nhĩ còn có thể là ai?!