Ánh mắt của Mạt Lý Na tự nhiên cũng rơi vào trên người của Tháp Lệ Na, bởi vì, Tháp Lệ Na đang nhìn Thích Ngạo Sương.
"Sư đệ......" Tháp Lệ Na nhẹ nhàng mở miệng, có chút giật mình khi nhìn thấy hắn ở chỗ này.
"Sư tỷ." Thích Ngạo Sương lễ phép gật đầu một cái coi như là chào hỏi. Nói thế nào Tháp Lệ Na cũng đối với mình tỏ vẻ quan tâm lúc ở phòng ăn, Thích Ngạo Sương đối với nàng vẫn còn có chút hảo cảm.
"Thích Ngạo Sương, chúng ta lúc nào thì lên đường?" Mạt Lý Na nhìn ánh mắt của Tháp Lệ Na, đáy mắt chợt lộ ra một tia giảo hoạt không dễ dàng phát giác, không biến sắc nhích gần lại Thích Ngạo Sương.
"Một lát nữa." Thích Ngạo Sương phun ra hai chữ.
ánh mắt của Tháp Lệ Na rơi xuống trên người của Mạt Lý Na, đáy mắt thoáng qua tâm tình phức tạp. Nữ tử này, là ai? Cùng Thích Ngạo Sương có quan hệ như thế nào? Tại sao phải chung một chỗ? Thoạt nhìn hình như quan hệ của họ rất thân thiết.
"Sư đệ, ngươi......" Tháp Lệ Na mở miệng, nhưng không biết nói cái gì cho phải.
" Tháp Lệ Na, vị này là sư đệ của ngươi sao? Có muốn đi cùng chúng ta hay không, chúng ta cũng có thể chăm sóc hắn một chút." Nam tử ở bên cạnh Tháp Lệ Na nhỏ giọng mở miệng.
Tháp Lệ Na trong nội tâm rất vui vẻ, hai nam tử này thực lực cường đại là sư huynh ở cùng môn phái với Vưu Lệ Á, nể mặt Vưu Lệ Á mới cho mình đi cùng. Nếu như có thể mang Thích Ngạo Sương cùng đi thì thật là tốt.
Còn không đợi Tháp Lệ Na nói chuyện, Thích Ngạo Sương đã nhàn nhạt lên tiếng: "Cám ơn vị tiền bối tốt tính này, không cần."
Sắc mặt Nam tử kia khẽ hơi biến đổi, đáy mắt thoáng qua vẻ tức giận. Ý tứ rất rõ ràng, là đang nói Thích Ngạo Sương không biết điều.
Tháp Lệ Na khẽ há mồm, nhưng không biết nói cái gì cho phải. Nam nhân đều có lòng tự ái, chẳng lẽ hành động mới vừa rồi của nam tử này chọc vào lòng tự ái của Thích Ngạo Sương? trong lòng Tháp Lệ Na có chút hối hận.
"Như vậy nếu, vậy các ngươi mình cẩn thận một chút đi, chúng ta đi trước." Vưu Lệ Á lúc này mở miệng nói.
"Sư đệ, ngươi, phải cẩn thận." Tháp Lệ Na quay đầu nói một câu như vậy. Nàng thật ra muốn nói Thích Ngạo Sương nếu như thực lực không đủ thì không cần phải đi lên thêm nữa. Nàng không muốn Thích Ngạo Sương gặp chuyện không may, nhưng vừa ngại tại đây có nhiều người như vậy không tiện nói ra.
Thích Ngạo Sương gật đầu một cái, không nói gì thêm.
Đoàn người Tháp Lệ Na cứ như vậy rời đi, mà Tháp Lệ Na trước khi đi vẫn còn quay đầu lại nhìn Thích Ngạo Sương, trong mắt tràn đầy lo lắng.
Mạt Lý Na ở bên cạnh co quắp khóe miệng, trong lòng đau khổ, không phải chứ, cái tên đầu gỗ mục này, là kẻ không hiểu được thương hương tiếc ngọc, lại có người để ý hắn?
Đợi đoàn người Tháp Lệ Na đi xa, Mạt Lý Na lúc này mới ngồi chồm hổm xuống đất, nhìn Thích Ngạo Sương ngồi ở một bên, chế nhạo mà hỏi: "Này, Thích Ngạo Sương, cô gái kia là ai? Sư tỷ của ngươi? Ta cảm thấy ánh mắt nàng nhìn ngươi không giống nha.