Quyển 4 - Chương 24: Người đàn ông này, là ai?

808 41 7
                                    

Thích Ngạo Sương sửng sốt.

Ngươi, không tệ.

Địch Thản Tư nói những lời này là có ý gì?

Thích Ngạo Sương kinh hãi không thôi! Địch Thản Tư lại có thể cảm thấy ý thức của mình?! Làm sao có thể? Nhưng sự thật ở trước mắt. Địch Thản Tư người này...... Thực lực quả nhiên sâu không lường được. ( Không phải đâu ạ. Hắn ta không biết tỷ là nữ đâu).

Mí mắt của Thích Ngạo Sương có chút rung rung, phục hồi tinh thần.

Chậm rãi mở mắt ra, hít một hơi thật sâu sau đó, đứng dậy, thản nhiên đi đến bên bờ sông. Mới vừa rồi nàng đã hiểu được tất cả nham thạch trong ao đầm, đâu là thực, đâu là hư.

Thích Ngạo Sương tung người nhẹ nhàng nhảy một cái, vững vàng đứng ở một khối nham thạch nổi lên cách bờ không xa, không dừng lại một phút nào cả, nhanh chóng lao tới phía trước. Bóng dáng dần dần mất hút trong màn chướng khí dày đặc.

Khi thấy Thích Ngạo Sương nhanh chóng đuổi mấy người kia, thì tất cả mọi người kinh ngạc nhìn Thích Ngạo Sương. Thích Ngạo Sương nhanh chóng nhảy lên những khối nham thạch đó, không do dự cũng không hề dừng lại, đảo mắt liền bỏ rơi bọn họ ở phía sau. Chíp Bông mở to đôi mắt ti hí của mình nhìn Thích Ngạo Sương rời đi, chỉ là hơi do dự một chút, liền bơi theo.

Cái khác mấy học sinh thấy thế trong lòng thở phào nhẹ nhõm, quái thú đáng sợ kia không tập kích bọn họ, bọn họ sẽ nhẹ nhõm rất nhiều. Chỉ là, thiếu niên tóc đỏ kia sẽ phải thảm thôi. Mọi người trong lòng đều nghĩ như vậy.

Nhưng màn tiếp theo làm cho bọn họ kinh ngạc là quái thú đáng sợ trong mắt bọn họ không có tấn công Thích Ngạo Sương, mà là vui sướng bơi ở bên cạnh hắn. Bơi ngay theo sát bên người Thích Ngạo Sương, lại hoàn toàn không có ý muốn công kích. Thậm chí còn muốn kết tình hữu nghị.

"Đây là chuyện gì xảy ra?" Một người trong đám học sinh kia kinh ngạc nhìn bóng dáng đang dần đi xa của Thích Ngạo Sương và Chíp Bông, trăm mối nghi ngờ vẫn không có cách giải thích được.

Những người khác trên mặt cũng toàn ngờ vực.

"Người thiếu niên kia, là hắc mã của năm nay. Các ngươi nhìn tốc độ di chuyển của hắn thấy thế nào?" Lúc này, học viên Ma Tộc kia mới lên tiếng.

"Rất nhanh. Thậm chí so với Kiều Nạp Sâm  còn nhanh hơn." Một người học sinh khác trả lời.

"Nói rõ ra là cái gì?" Học sinh Ma Tộc kia lại khạc ra một câu như thế

Những người khác sắc mặt rốt cuộc đã thay đổi, mọi người hai mặt nhìn nhau, trong mắt đã thấy được những tia kinh ngạc

"Người này, thực lực rất mạnh." Học sinh Ma Tộc chậm rãi đưa ra một câu kết luận.

"Coi như hắn rất mạnh, nhưng thái độ của quái thú kia cũng thật quá kì quái! Không đi cùng Địch Thản Tư hay Kiều Nạp Sâm là ví nó bị thua trên tay hai người bọn họ, cho nên né tránh hai người bọn họ. Nhưng tiểu tử tóc đỏ  này, quái thú kia tại sao không né tránh? Ngược lại nghênh đón? Thậm chí, thậm chí...... Câu nói kế tiếp của người này không giám nói ra. Nhưng trong lòng mọi người ai cũng hiểu rõ. Quái thú kia thậm chí có ý muốn lấy lòng.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ