Quyển 5 - Chương 42: Ngoại truyện 9: Xảy ra chuyện càng quẫn hơn

1.7K 44 4
                                    

Sau khi A Nhĩ Đề Tư phá cửa mà vào thì bị sợ ngây người trước một màn hương diễm.

Phá Thiên bị một nữ nhân đè trên đất. Mái tóc nữ nhân đó màu trắng, rối tung lên. Đôi chân đầy đặn thon dài trắng nõn mê người lộ ra khỏi chăn khiến máu nóng người ta sục sôi. Đôi tay trắng bóc quàng qua cổ Phá Thiên. Hai người dính sát vào nhau. Mặt Phá Thiên đỏ như quả cà chua chín, hơi thở gấp gáp.

Tình huống này khiến người ta liên tưởng đến điều gì? Là người thì ai chẳng biết. Là nam nhân lại càng rõ hơn.

"Phá...Phá Thiên ---!!!" Giọng A Nhĩ Đề Tư như phá tan nóc nhà.

"A Nhĩ Đề Tư?"

"Meo meo?”

Phá Thiên ngẩng đầu thì thấy A Nhĩ Đề Tư đang sửng sốt đứng ở cửa, nhìn chằm chằm vào đôi chân trắng nõn mê người của A Bảo trên người hắn. Lập tức, hắn nổi giận, quấn cái chăn lại thật chặt rồi ôm nàng vào lòng, đứng lên.

"Nàng là ai? Mỹ nữ siêu gợi cảm này là ai? Oa, tiểu tử huynh chuẩn bị mỹ nữ này từ lúc nào thế? Sao ta không biết? Mỹ nữ siêu quyến rũ này là ai? Là thiên kim nhà ai? Sao ta chưa từng gặp nhỉ!" A Nhĩ Đề Tư  lẩm bà lẩm bẩm, càng ngày càng vô sỉ hơn, "Nếu ta mà biết thì sẽ không để huynh đắc thủ rồi. A, mỹ nữ này có sắc đẹp tuyệt trần đó nha! Sao lại để huynh đắc thủ được nhỉ? Ta giết huynh, ta ghen tỵ, ta muốn..."

"Nàng là A Bảo." Một câu nói nhẹ nhàng của Phá Thiên khiến A Nhĩ Đề Tư im bặt ngay lập tức. Hắn bị nhốt trong sự lạnh lẽo, mãi không hồi phục tinh thần lại được.

A Nhĩ Đề Tư há hốc miệng, não trống rỗng, ngây ngốc nhìn mỹ nữ tuyệt thế được Phá Thiên ôm trong lòng, quay lại giường.

"A Bảo, ngoan, nằm ở đây cái đã, không thể để nam nhân khác nhìn thân thể của nàng. Ta gọi Lệ Na tới mặc quần áo cho nàng, phải nghe lời đấy. Nếu không sau này ta sẽ không ôm nàng nữa." Phá Thiên vuốt đầu A Bảo, nhẹ nhàng xoa xoa tóc nàng, nhẹ giọng dụ dỗ.

"Meo meo, ta biết rồi. Ta sẽ ngoan." A Bảo gật đầu một cách biết điều, yên lặng lùi về ổ chăn.

Phá Thiên quay lại ngay lập tức, nhìn A Nhĩ Đề Tư đang trong cơn choáng váng, không nhịn được mà quát khẽ: "Ra ngoài. Có gì ra ngoài nói."

A Nhĩ Đề Tư lúc này mới lấy lại tinh thần, ngẩng đầu nhìn về phía người nằm trên giường, định nhìn A Bảo thêm một chút. Phá Thiên đen mặt, chắn tầm mắt hắn rồi bắn một ánh mắt giết người qua.

A Nhĩ Đề Tư sờ sờ cái mũi đầy ngượng ngùng, bất đắc dĩ xoay người đi ra ngoài. Phá Thiên đi tới cửa, đóng chặt lại rồi mới kêu một thị nữ đi ngang qua đó tìm Lệ Na tới gặp mình ngay lập tức.

Lúc thị nữ rời đi, A Nhĩ Đề Tư vo ve không ngừng như một con ruồi.

"Phá Thiên, đó là A Bảo hả?"

"Không sai. Rõ ràng A Bảo là một đứa trẻ, sao có thể biến thành hình người nhanh vậy nhỉ?"

"Còn có, dù hóa thành hình người cũng chỉ mang hình hài trẻ con, sao có thể là một siêu cấp mỹ nữ quyến rũ như thế được?"

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ