"Đi đâu? Ngươi không phải là muốn kêu người bắt Thích Ngạo Sương chứ?" mặt của Kiều Nạp Sâm liền biến sắc, cau mày kêu lên.
ĐỊch Thản Tư trầm mặc, không để ý đến Kiều Nạp Sâm, mà là tiếp tục đi về phía trước đi. Thích Ngạo Sương cũng trầm mặc đi theo.
"Này! Địch Thản Tư, ngươi không phải là kẻ độc ác như vậy chứ?" Kiều Nạp Sâm tức tức oa oa bắt đầu kêu lên.
"Ngu ngốc."
" Kém cỏi"
Hai thanh âm trăm miệng một lời.
Nói trắng ra từ “ ngu ngốc” chính là Thích Ngạo Sương, nói “ kém cỏi” là Địch Thản Tư. Mặt hai người không chút thay đổi.
Sau đó hai người cùng nhau đi về phía trước đi không lại để ý sẽ đến Kiều Nạp Sâm đang hóa đá.
"Cái thế giới này, chỉ có ngươi hiểu lòng ta." Hai người song song đi với nhay, Đich Thản Tư chợt nói ra một câu như vậy.
Thích Ngạo Sương ngẩn ra, quay đầu nhìn ĐịchThản Tư, Đich Thản Tư vẫn mang gương mặt bình tĩnh, giống như lời nói mới vừa rồi không phải hắn nói. Thích Ngạo Sương cười nhạt, không nói gì. Nàng hiểu, nếu như giờ phút này mình là thân phận nữ tử, lời này có chút mập mờ. Nhưng mà giờ phút này mình là nam tử, cho nên rõ ràng, Địch Thản Tư bây giờ là coi nàng như huynh đệ, làm bằng hữu. Địch Thản Tư vì sao nói ra như vậy, Thích Ngạo Sương hoàn toàn hiểu. Bởi vì nàng có thể hiểu được ý tứ của hắn.
Kiều Nạp Sâm một hồi lâu mới đuổi đi theo, gãi gãi đầu, hiểu rằng mình đã hiểu lầm Địch Thản Tư. Vì vậy trầm mặc đi theo phía sau.
"Đi Điện Vĩnh Hằng xem một chút." Địch Thản Tư trầm giọng nói, "Nơi đó là chỗ ở của những kẻ tài ba ở Cửu Thành Thiên”
"A, lại đi sao? Những người đó đi bộ thôi mà lỗ mũi cũng hướng lên trời." Kiều Nạp Sâm giựt giựt khóe miệng khó chịu nói. Vĩnh Hằng Điện là chỗ ở của những kẻ cường hãn nhất thành Cửu Thành Thiên. Có rất nhiều chủng tộc khác nhau, Cửu Thành Thiên cung cấp tài lực, vật lực cho bọn họ, thời điểm Cửu Thành Thiên cần thì ho phải xuất ra toàn lực để giúp đỡ. Ở cửu thiên thành địa vị của họ tương đối cao, tự nhiên Kiều Nạp Sâm dùng câu “đi bộ lỗ mũi cũng hướng trời” để hình dung tuyệt đối không hề quá mức.
"Lần này đại hội tứ thành còn phải dựa vào bọn họ. Cho nên đi xem một chút, có thể có người của thành khác trà trộn vào." Đich Thản Tư chậm rãi nói.
"Thôi đi, những lão gì kia thì có gì khả nghi. Là ngươi không muốn tham gia, giờ ngươi lại nguyện ý chạy đến đó xem họ diễu võ dương oai?" Kiều Nạp Sâm hiển nhiên đối với những người đó không có hảo cảm gì.
Địch Thản Tư không nói gì thêm. Thích Ngạo Sương quan sát tất cả chung quanh, chợt Trường Không chui ra, đứng ở trên vai Thích Ngạo Sương tò mò nhìn xung quanh.
"Đây là cái gì?" Kiều Nạp Sâm kinh ngạc nhìn Trường Không đột nhiên xuất hiện "Ngươi nuôi sủng vật sao? Ngươi còn nuôi cái loại động vật nhỏ lông lá này? Chẳng lẽ là vì hấp dẫn các nữ tử sao? Ngươi quá bỉ ổi." Kiều Nạp Sâm chậc chậc cảm thán.