Quyển 4 - Chương 48: Ta thật sự rất thích huynh (tiếp theo)

747 37 0
                                    

Thích Ngạo Sương là một cô gái!

Lời thộ lộ của Mạt Lý Na như gió táp mưa rào giống, lại nhiệt tình như ngọn lửa. Đổi lại là nam tử bình thường, nhất định là vô cùng kích động. Nhưng lại là Thích Ngạo Sương nên nàng cực kì phiền não.

"Mạt Lý Na, muội hãy nghe ta nói, trước đó ta đã nói vô cùng rõ ràng, hiện tại là như vậy, về sau cũng thế. Ta sẽ không tiếp nhận muội......" Thích Ngạo Sương lại khuyên nhủ.

"Ta hiểu, ta đều biết, huynh có người trong lòng, hơn nữa huynh nhất định đột phá là vì nàng ta, ta đều biết." Mạt Lý Na không đợi Thích Ngạo Sương nói xong cũng cất cao giọng rống lên, chỉ là thanh âm đã nức nở.

"Cho nên muội phải rõ ràng, ta không thể nào tiếp nhận muội, cũng không thể thích muội! Ta chỉ xem muội như em gái mà thôi, muội đừng bắt ta phải đoạn tuyệt đi tia tình cảm cuối cùng!" thanh âm Thích Ngạo Sương càng ngày càng lạnh.

"Ta không cầu nhiều như vậy, ta hiểu rõ vị trí người kia trong lòng huynh là không ai thay thế được, ta cũng vậy vĩnh viễn không thay thế được, yêu cầu của ta rất hèn mọn, ta chỉ là hy vọng, trước khi huynh đi đến vị diện kia,  ta có thể lặng lặng ở bên chăm sóc huynh vậy là đủ rồi." Mạt Lý Na rốt cuộc khóc lên, ngẩng đầu khổ sở nhìn  Thích Ngạo Sương, nước mắt rơi đầy mặt hỏi, "Thích Ngạo Sương, chẳng lẽ cái này cũng không được sao? Để ta làm vật thay thế thôi cũng không được sao, ta chỉ muốn ở cạnh huynh khoảng thời gian này thôi cũng không được sao?....."

Trong lòng Thích Ngạo Sương  quả thật rối một nùi, nhìn Mạt Lý Na bộ dạng đau khổ như vậy, Thích Ngạo Sương thật muốn nói cho nàng ta biết: "Ta không phải nam nhân, ta không tiếp nhận nổi tình yêu như vậy. Cái thế giới này, sự tồn tại của ai cũng đặc biệt cả, vị trí của muội trong lòng ta cũng không ai có thể thay thế!" Nhưng nói như vậy, Mạt Lý Na sẽ tin sao.

Thích Ngạo Sương bất đắc dĩ nhắm mắt lại, trong đầu sửa sang lại ý nghĩ, muốn thuyết phục triệt để Mạt Lý Na.

"Không được sao? Thích Ngạo Sương, để cho ta ở lại cạnh huynh trước khi huynh vào vị diện, chỉ vậy thôi, cũng không được sao?......" Mạt Lý Na nhỏ giọng sụt sùi khóc.

"Dĩ nhiên không được, bởi vì tối nay ngươi sẽ chết ở chỗ này." Một thanh âm lạnh lẽo đột nhiên vang lên trong màn đêm yên tĩnh.

Ngay sau đó, một cỗ lực lượng đáng sợ bỗng đánh tới, đánh tới Mạt Lý Na trong ngực Thích Ngạo Sương.

Con ngươi Thích Ngạo Sương bỗng chốc co rút nhanh, đem Mạt Lý Na ôm chặt, đột nhiên xoay người, khiến một chưởng đáng sợ kia đánh trúng vào lưng nàng.

Kêu đau một tiếng nhỏ, Thích Ngạo Sương nhịn xuống đau đớn.

Không cần chờ người này xuất hiện Thích Ngạo Sương cũng đã biết rồi là ai. Người này, là Địch Thản Tư! Hắn cư nhiên theo dõi mình! trong lòng Thích Ngạo Sương một hồi tức giận, hơn nữa hắn lại muốn giết chết Mạt Lý Na!

"Thích Ngạo Sương, Thích Ngạo Sương, huynh không sao chớ?" Mạt Lý Na ngẩng đầu hoảng sợ nhìn Thích Ngạo Sương khóe miệng rỉ máu lo lắng không dứt hỏi.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ