Đúng lúc Thanh Hoa chuẩn bị ra tay đánh lén, Nguyệt Vương lại hô lên: "Nhìn kìa, phía trước có người đến!"
Tất cả mọi người đứng lên, quả nhiên thấy nơi xa có một đám người đang tiếp cận họ rất nhanh.
"Là người của Thiên vương sao?" Mễ Tu Tư cau mày nhìn về phía trước.
"Địch Thản Tư, Kiều Nạp Sâm......" Thích Ngạo Sương lại kinh ngạc nhìn về những người đang tiến đến,phun ra hai cái tên này.
"Bọn họ......" Lãnh Lăng Vân khẽ cau mày, trong mắt có nghi ngờ.
"Là quân của Thiên Vương." Mễ Tu Tư khẳng định nói.
Cầm đầu đám người là Địch Thản Tư và Kiều Nạp Sâm, phía sau là các thị vệ. Tất cả mọi người đang cưỡi trên những con chim bay to lớn. Một nhóm người bay đến cách bọn Thích Ngạo Sương năm mươi mét thì dừng lại.
"Địch Thản Tư, Kiều Nạp Sâm......" Thích Ngạo Sương mở miệng, vẻ mặt nghi ngờ.
"Chúng ta tới đón ngươi." ánh mắt của Kiều Nạp Sâm rất là phức tạp, cứ như vậy sáng quắc nhìn Thích Ngạo Sương, trầm giọng nói.
"Đón ta?" Thích Ngạo Sương hơn nghi ngờ.
"Thiên vương đang đợi các ngươi. Đến đây đi." Địch Thản Tư cũng là lạnh lùng bỏ lại những lời này, thay đổi phương hướng.
"Yên tâm, Thiên vương sẽ không làm hại các ngươi, hắn đang chờ các ngươi đến." Kiều Nạp Sâm vẻ mặt có chút cổ quái, nhìn Thích Ngạo Sương hình như muốn nói lại thôi.
"Đi." ánh mắt của Nguyệt Vương trầm xuống, nói như đinh chém sắt. Cuối cùng cũng đã tới thời điểm phải đối mặt.
Mễ Tu Tư gật đầu một cái, cưỡi ngựa đi heo Địch Thản Tư và Kiều Nạp Sâm. Đoàn người hung dũng tiến vào tòa thành của Thiên Vương.
"Kiều Nạp Sâm, các huynh làm sao sẽ xuất hiện tại nơi này?" Thích Ngạo Sương mở miệng hỏi thăm. Bởi vì nàng đã chú ý tới y phục của Địch Thản Tư và Kiều Nạp Sâm hơi khác thường. Hai người mặc y phục cao quý, bên bả vai lại có trang bị cả khối giáp, bảo kiếm đeo bên hông.
"Ta là Vĩnh Vương. Địch Thản Tư là Bạch Vương." Kiều Nạp Sâm nói một câu trọng điểm.
"Như vậy, các ngươi là người của Thiên vương hay sao?" Nguyệt Vương nghe đến đó, nhướng mày, trầm giọng hỏi.
"Cái gì mà người của ai, chúng ta chỉ làm khác mà thôi." Kiều Nạp Sâm liếc Nguyệt Vương một cái, không vui nói "Hiện tại phụ trách truyền lời. Thiên vương đang đợi các ngươi."
"Kiều Nạp Sâm, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì vậy?" Thích Ngạo Sương dĩ nhiên hiểu chuyện này tuyệt đối sẽ không đơn giản như vậy.
"Ngươi đi đã rồi biết." Kiều Nạp Sâm xoay mặt, không nói gì thêm.
Địch Thản Tư bay thẳng đến ở phía trước, trầm mặc không nói. Kiều Nạp Sâm bay lên, cùng Địch Thản Tư song song phi hành.
"Địch Thản Tư, ngươi rốt cuộc đang suy nghĩ gì?" Kiều Nạp Sâm đến gần Địch Thản Tư, dùng thanh âm mà chỉ có hai người mới nghe được nói với hắn.