Quyển 4 - Chương 37: Ta có thể mang nàng ấy đi thật sao?

837 39 0
                                    

Trong lòng Thích Ngạo Sương đã có quyết định. Hiện tại điều phải làm là tìm Vi Ân Tư còn có cả Phá Thiên.

Khi Thích Ngạo Sương nhìn thấy Vi Ân Tư, Vi Ân Tư bộ mặt tiều tụy, cặp mắt hiện đầy tơ hồng, tinh thần chán chường cực kì. Hiển nhiên là cũng biết được là vì chuyện Bối Sắt Phân Ni kiếm chồng rồi. Mà hắn thì đang lâm vào tình trạng nửa chết nửa sống.

"Vi Ân Tư  ......" Thích Ngạo Sương nhẹ giọng mở miệng kêu.

Mà Vi Ân Tư  giống như không có nghe thấy, vẫn như cũ ngơ ngác ngồi ở chỗ đó, cũng không nhúc nhích.

"Bối Sắt Phân Ni tới." Thích Ngạo Sương nhẹ nhàng lắc đầu khạc ra một tiếng.

Quả nhiên, Vi Ân Tư  giật mình, mông hắn giống như có lò xo, trực tiếp búng lên. Trợn to hai mắt sợ hãi nhìn xung quanh, lại chỉ thấy khuôn mặt bình tĩnh của Thích Ngạo Sương.

"Đã tỉnh rồi hả?" Thích Ngạo Sương tức giận hỏi.

"Ta  lại hi vọng mình mãi mãi không tỉnh lại." Vi Ân Tư có chút chán chường nói, lần nữa ngồi xuống.

"Không tranh thủ đi?" Thích Ngạo Sương ngồi ở bên cạnh cứng cỏi nói.

"Tranh thủ? Ta dĩ nhiên muốn! Ta hận không thể bay đến bên cạnh nàng, mang đi nàng. Nhưng là, nàng sẽ đồng ý cùng ta đi sao? Ta có thể mang nàng đi sao?" Vi Ân Tư cười khổ, bộ mặt bi thiết.

"Nếu như ngươi không muốn mang nàng đi thì cứ cùng nàng sống ở đây là được rồi?" Thích Ngạo Sương cười như không cười nhìn Vi Ân Tư  .

Vi Ân Tư sửng sốt, quay đầu nhìn Thích Ngạo Sương, khẽ há mồm, không xác định nói: "Có ý tứ gì? Thích Ngạo Sương, ngươi có ý gì vậy?"

"Nếu như ngươi là Thành chủ Cửu Thiên Thành thì cũng không được sao? Ngươi cho rằng như thế thì cơ hội ngươi có thể cưới nàng là bao nhiêu?" Thích Ngạo Sương khóe miệng khẽ nâng lên, có chút giễu cợt hỏi.

"Đó chính là nắm chắc. Đáng tiếc......" Vi Ân Tư cũng lộ ra nụ cười giễu cợt, lạnh nhạt nói, "Đáng tiếc ta không phải Thành chủ, ta cũng không thể trở thành thành chủ được."

"Nhưng nếu ca ca kia của ngươi chết thì sao? Như vậy phụ thân ngươi và mấy cái tâm phúc kia sẽ ủng hộ ngươi chứ?" Thích Ngạo Sương khẽ mỉm cười tiếp tục nói, " Người ca ca kia của ngươi ta đã nhìn thấy, cũng chẳng phải có tài cán gì. Người có mắt cũng sẽ không nâng đỡ hắn."

"Cái gì?!" Vi Ân Tư vừa nghe lời này của Thích Ngạo Sương, cả kinh trong lòng, sắc mặt càng thêm biến đổi, "Ngươi, ngươi đang nói gì vậy?!"

"Ngươi cho là, khi ca ca kia của ngươi biết thực lực ngươi bây giờ thì sẽ bỏ qua cho ngươi hay sao? Có lẽ hắn đã biết, đang chuẩn bị hành động đây mà?" Thích Ngạo Sương lạnh lùng cười một tiếng. Nói như thế cũng đủ cho Vi Ân Tư, tin tưởng Vi Ân Tư so với bất cứ ai cũng đều rõ ràng hơn nhiều.

"Nhưng ta phải làm thế nào? Hắn dù sao cũng là danh chánh ngôn thuận, mà ta......" Vi Ân Tư sắc mặt của ảm đạm xuống, rủ thấp lông mi, lẩm bẩm nói, "Mà ta cái gì cũng không có......"

"Ta liền hỏi ngươi một câu, nhưng nếu hắn không có ở đây, ngươi có thể làm cho phụ thân ngươi ủng hộ ngươi không?" Thích Ngạo Sương chẳng thèm nói nhảm, trực tiếp hỏi ra khỏi một câu như vậy.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ