“Thích Ngạo Sương…” lâu sau, rốt cuộc Địch Thản Tư mở miệng trước, trầm thấp gọi tên Thích Ngạo Sương. Đây là lần đầu hai người đối mặt nhau sau khi rời khỏi Thiên Đạo Môn.
Kiều Nạp Sâm căng thẳng nhìn Thích Ngạo Sương rồi lại nhìn Địch Thản Tư. Mối quan hệ của hai người này từ sau khi ở Thiên Đạo Môn về liền đóng băng, không hề nói chuyện với nhau. Nhưng bây giờ lại chạm mặt, mọi chuyện sẽ ra sao?
Thích Ngạo Sương lạnh lùng nhìn Địch Thản Tư, trầm giọng nói: “Có chuyện gì không?”
“Bây giờ đệ thấy thế nào rồi?” thì ra là Địch Thản Tư quan tâm chuyện này. Hắn quan tâm bây giờ Thích Ngạo Sương cảm thấy thế nào, nghĩa là cách đột phá còn bao xa.
“Sẽ đột phá trước huynh.” Thích Ngạo Sương nói không chút khách khí.
“Tốt, tốt lắm. Nếu đột phá trước ta thì những người có liên quan tới đệ sẽ không chết. Nhưng nếu đệ đột phá cùng ta thì bọn họ vẫn phải chết. Những người này còn tồn tại thì sẽ ngăn trở đệ tiến thêm một bước…” Địch Thản Tư còn chưa nói hết thì cuồng phong nổi lên. Cuồng phong mạnh mẽ thổi tung tay áo của mọi người, khiến tóc họ rối tung.
Tất cả phát ra từ Thích Ngạo Sương. Vô số cuồng phong mạnh mẽ điên cuồng xông ra từ người nàng, bao phủ xung quanh. Sắc mặt Thích Ngạo Sương trầm xuống đáy cốc, ánh mắt càng thêm cực kỳ lạnh lùng. Nàng cứ lạnh lẽo nhìn Địch Thản Tư như thế. Một ngọn gió cắt qua trên mặt Địch Thản Tư tạo thành vết máu lan xuống mặt hắn.
Địch Thản Tư vẫn không động đậy, không có hành động gì khác, chỉ lẳng lặng đứng đó, nhìn Thích Ngạo Sương chằm chằm.
Không khí vô cùng cứng nhắc, chỉ có tiếng gió vù vù xung quanh.
Kiều Nạp Sâm căng thẳng tới mức lòng bàn tay toàn là mồ hôi. Hai người không thể cứ thế mà đánh nhau được. Tuy thời gian này Thích Ngạo Sương đã tiến bộ không ít nhưng dù sao đối phương cũng là Địch Thản Tư. Hắn không muốn Thích Ngạo Sương gặp chuyện không may, bị tổn thương dù chỉ chút xíu.
“Thích Ngạo Sương, mạnh hơn chút nữa đi.” Địch Thản Tư nhàn nhạt nói, gió chợt dừng lại. Xung quanh yên lặng lại, Địch Thản Tư cũng không nói thêm gì, xoay người rời đi một mình.
Thích Ngạo Sương đứng đó, ánh mắt càng ngày càng lạnh.
Nàng biết trận chiến với nam nhân này sẽ không xa nữa.
“Thích Ngạo Sương, Thích Ngạo Sương, đệ…đệ không sao chứ?” Kiều Nạp Sâm hỏi đầy lo lắng.
“Ta thì có thể có chuyện gì được!” Thích Ngạo Sương tức giận trả lời rồi trầm mặt đi về phía trước.
Kiều Nạp Sâm run lên, vội vàng đi theo sau.
Trao đổi chút ý kiến với Bối Lý Nhĩ xong, Thích Ngạo Sương và Địch Thản Tư ra khỏi tháp. Vậy mà nam tử áo trắng thần bí đó từ đầu tới cuối không xuất hiện lại, khiến Thích Ngạo Sương buồn bực không thôi. Rốt cuộc người đó đang làm gì? Tại sao lại không xuất hiện nữa?
Một tháng trôi qua rất nhanh.
Thích Ngạo Sương ngồi trên giường, nhắm mắt cảm nhận cảm giác kỳ diệu vừa trôi qua. Hình như sắp đột phá rồi. Ngày mai lại tới tháp Tinh Thần Thiên lần nữa, lên thẳng tầng thứ chín.