Rốt cuộc, Thích Ngạo Sương dừng lại, tức giận mà nhìn Kiều Nạp Sâm đã đuổi tới, nói: “Huynh muốn thế nào đây?”
Kiều Nạp Sâm cười híp mắt, ba chân bốn cẳng chạy vội tới trước mặt Thích Ngạo Sương, cười hì hì: “Không có gì. Để học trưởng dẫn học đệ đi tham quan học viện một chút.”
Thích Ngạo Sương nhìn Kiều Nạp Sâm đang cười híp mắt, hơi nổi giận. Da mặt người này thật không phải dày bình thường. Không biết rốt cuộc hắn đang nghĩ gì nữa!
Kiều Nạp Sâm bắt đầu chỉ vào các kiến trúc xung quanh, giới thiệu một cách rất tự nhiên. Trong lòng hắn đã sớm nổi lên hứng thú với thiếu niên tóc đỏ này. Từ vòng thi đầu hắn đã có biểu hiện không tầm thường, vừa rồi lại còn đánh bay đệ tử sáu sao, khiến trong lòng Kiều Nạp Sâm tò mò và nghi ngờ.
Rõ ràng tu vi của thiếu niên tóc đỏ này không sâu, vì sao lại có hành động kinh người như thế? Rốt cuộc hắn có bí mật gì?
Kiều Nạp Sâm cười híp mắt, nói: “Thích Ngạo Sương, bên kia là thư viện của học viện chúng ta. Nó chia làm mười tầng, dĩ nhiên cũng phân theo thân phận và thực lực. Ta có thể vào tầng chín. Có một ngày ta có thể lên đến tầng cao nhất ~~~” Kiều Nạp Sâm gật gù đắc chí, sau đó quay sang nhìn Thích Ngạo Sương.
Sau lưng đã không còn bóng người, chỉ có gió thổi và lá rơi.
Người đâu? Kiều Nạp Sâm hoảng hốt. Thiếu niên tóc đỏ đó lại cứ như vậy mà biến mất không tiếng động ngay sau lưng mình sao? Mình lại không hề phát hiện!
Lâu sau, Kiều Nạp Sâm mới chậm rãi rời đi, nhưng trong lòng vẫn không bỏ xuống được.
Bên hồ, gió nhẹ nhàng phơ phất. Dưới ánh mặt trời, bóng cây rung rinh. Thích Ngạo Sương lẳng lặng ngồi trên ghế bên bờ hồ, nhắm mắt lại trau chuốt suy nghĩ. Chỉ còn vài tháng nữa là tới tu luyện tinh thần. Thực lực của mình bây giờ có thể tới được tầng thứ mấy?
Phá Toái Hư Không…
Là như thế nào?
Đến cùng là Phong Dật Hiên và Lãnh Lăng Vân ra sao rồi? Thích Ngạo Sương từ từ vươn tay, sờ hai cái bông tai trên tai phải của mình, tâm tình nặng nề.
Đang khi Thích Ngạo Sương suy nghĩ thì bị một tiếng động cắt đứt. Nàng khẽ cau mày, bên này yên tĩnh như thế mà còn có người ở đây, hơn nữa hình như không chỉ một người.
“Ngươi đồ đê tiện này, luôn dùng gương mặt để mê hoặc người ta. Hôm nay ta sẽ xé nát cái mặt ngươi ra!”
“Thật là, còn giả vờ à? Tiểu tiện nhân ngươi, ngoài giả vờ vô tội ra thì còn làm được gì?”
“Hôm nay sẽ để cho ngươi biết, giả bộ thì sẽ có kết quả thế nào….”
……………………..
Thích Ngạo Sương liếc nhìn qua. Hình như là mấy nữ nhân đang vây một nữ nhân nhỏ nhắn ở giữa. Mà nàng kia không nói tiếng nào, chỉ chống nạnh đứng đó.
Thích Ngạo Sương tuyệt không muốn dính dáng vào chuyện rắc rối, càng không muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân. Tốt nhất là cứ phủi mông bỏ chạy lấy người. Thích Ngạo Sương đứng lên, định rời đi nhưng chân lại dẫm vào một cành khô, phát ra tiếng răng rắc.