Quyển 4 - Chương 52: Áo trắng là ai?

800 42 1
                                    

“Người nên tới rốt cuộc đã tới.” Áo trắng quay lại, nhìn ra ngoài hang động, cười một tiếng khinh bỉ, nhàn nhạt nói.

Sắc mặt mọi người khẽ biến, bởi vì bọn họ cảm thấy có mấy người đang tới gần, mà thực lực của họ thì đều không yếu.

“Người đó cũng tới.” Áo trắng khẽ cau mày, lạnh nhạt nói, “Chúng ta đi phá hủy pháp trận trước đi. Trước đây ta thiếu Ngõa Luân Đinh một nhân tình, ta không muốn ra tay với bọn họ ở đây.”

“Nhưng hình như bọn họ không định bỏ qua cho chúng ta.” Kiều Nạp Sâm nhún vai, nói đầy bất đắc dĩ, “Chắc chắn bọn họ tới vì chúng ta. Họ định làm gì?”

“Khởi động pháp trận, bắt chúng ta lại, sau đó dâng lên cho người đứng sau lưng bọn họ.” Áo trắng trả lời ngắn gọn, “Đi nào, phá những pháp trận kia trước khi bọn họ tới. Bây giờ chúng ta có nhiều người thế này, chắc là phá những pháp trận đó dễ thôi.”

“Người đứng sau bọn họ…” Thích Ngạo Sương từ từ đứng lên, lẩm bẩm nhắc lại những lời này. Không biết vì sao nàng lại chợt nhớ tới lời của Kinh Phong. Dường như hắn biết người đứng sau những người này là ai. Tuy hắn không nói ra nhưng không sao, mình sẽ kiểm chứng xem người đó là ai rất nhanh thôi.

Áo trắng nói xong thì dẫn mọi người bay đi. Lúc này, Trường Không đang trong người Thích Ngạo Sương lên tiếng với nàng: “Thích Ngạo Sương! Thật khổ cho ngươi phải lừa gạt ta! Ngươi là nữ tử, hơn nữa, lại còn….” Tiếng của Trường Không như người mất hồn, “Lại còn là một đại mỹ nữ, oa a a a a, ta thật hạnh phúc, ta đang ở trong thân thể của một đại mỹ nữ.” Lời này thật vừa dâm đãng vừa ái muội.

“Ngươi…” Thích Ngạo Sương nghi ngờ trong lòng, thầm nói chuyện với Trường Không trong lòng.

“Ngươi đột phá thì không cho phép ta lại gần nữa hay sao?” Trường Không kêu lên oa oa để phản đối, “Ngươi lại không nói cho ta biết ngươi là đại mỹ nữ.”

“Sao ta phải nói với ngươi?” Thích Ngạo Sương trả lời đầy khinh thường.

“Hừ! Ta đã định ngươi rồi, sống chết gì ngươi cũng là người của ta, đừng có mơ bỏ rơi ta.” Trường Không lải nhải trong người Thích Ngạo Sương, “Còn nữa, Thích Ngạo Sương, bây giờ ta có hình dáng rồi đó. Ha ha, tiểu gia bây giờ là đại soái ca siêu cấp, ngọc thụ lâm phong rồi.”

“A, chúc mừng.” Nhưng Thích Ngạo Sương chỉ nhàn nhạt nói một câu rồi tiếp tục bay theo mọi người về phía trước.

“Thích Ngạo Sương, chờ ngươi thấy được bộ dạng của ta thì đừng yêu ta đấy nhé.” Trường Không cười bỉ ổi.

“Thật ngu ngốc.” Thích Ngạo Sương quở mắng. Trường Không ngoan ngoãn ngậm miệng lại, không lên tiếng nữa.

Đoàn người bay theo sự hướng dẫn của áo trắng về phía trung tâm. Thích Ngạo Sương cũng cảm thấy có mấy người đang bay nhanh tới đó từ phía khác. Hai bên gặp nhau nơi ngõ hẹp.

Viện trưởng ngốc ở sau lưng mấy vị trưởng lão thấy vậy thì dừng lại, cười híp mắt, nhìn Thích Ngạo Sương, nói: “Chúc mừng các con, rốt cuộc đã bước vào cảnh giới Phá Toái Hư Không.”

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ