Quyển 3 - Chương 24: Nỗi khổ của Phong Dật Hiên

1.2K 48 6
                                    

Mã Lệ Liên chỉ vào mũi thích Ngạo Sương gầm lên, tâm tình kích động nàng ta đã quên mất là nhờ công lao của ai mới có nàng ta bây giờ. Nàng ta giờ phút này trong đầu cũng chỉ có một ý niệm, đó chính là cái người ngu xuẩn này để cho người của Hội Trưởng Lão chạy thoát, đó là một hành động vô cùng ngốc nghếch.

"Ngươi nói đi, ngươi có ý gì? Chẳng lẽ quên giữa chúng ta có hiệp nghị sao? Chẳng lẽ ngươi không muốn ngưng hẳn Thánh Chiến hả? Ngươi lại làm ra chuyện như vậy!" Mã Lệ Liên  kích động rống giận,  gương mặt trắng nõn giờ phút này sung huyết đỏ bừng.

Thích Ngạo Sương không có bất kỳ vẻ mặt nào, chỉ là nhàn nhạt nhìn kẻ đang trước mắt kích động, Mã Lệ Liên.

Mã Lệ Liên nhìn Thích Ngạo Sương không phản ứng chút nào, càng ngày càng tức giận, đang muốn nói ra những câu cay độc hơn, Thích Ngạo Sương lại chậm rãi lên tiếng, chỉ là nhẹ nhàng một câu nói.

"Ta với ngươi giữa chưa từng có hiệp nghị. Chớ quên ngươi là làm như thế nào lại lại cái chức vị Nữ Thần Quang Minh, ta nếu có thể để cho ngươi làm Nữ Thần Quang Minh, thì cũng có thể đem An Cát Lí Tạp  cứu ra để cho nàng làm Nữ Thần Quang Minh" Thích Ngạo Sương thanh âm lạnh lẽo giống như bầu trời đêm mùa đông, lạnh lẽo khiến người kinh hồn bạt vía.

Sắc mặt của Phong Dật Hiên cũng lạnh xuống, khẽ trầm ngâm hí mắt,trên khuôn mặt trắng nõn của Mã Lệ Liên liền xuất hiện một vệt máu chảy dài xuống. Lãnh Lăng Vân không nói một lời, bình tĩnh nhìn Mã Lệ Liên, trong ánh mắt lại tràn đầy nguy hiểm làm cho lòng người kinh hãi. Trong nháy mắt Mã Lệ Liên  cả kinh sau lưng tràn đầy mồ hôi lạnh.

Máu trên mặt chậm rãi nhỏ giọt xuống, trên không trung nhẹ nhàng phiêu đãng. Con ngươi Mã Lệ Liên bỗng chốc phóng đại, chợt tỉnh ngộ, lúc này mới phát giác thái độ của mình hình như quá mức kích động. Mã Lệ Liên vội vàng điều chỉnh gương mặt, đổi lại một vẻ mặt mỉm cười, nhưng giọng nói vẫn như cũ hết sức dồn dập: "Ngạo Sương tiểu thư, ta không phải ý này. Nhưng hiện tại chính là cơ hội để tiêu diệt Hội Trưởng Lão. Nếu như để cho bọn hắn chạy thoát, hậu quả thật khó tưởng tượng." Mã Lệ Liên  dứt lời lo lắng nhìn về phía nơi xa có bọn người của Hạ Lạc Đặc, Hạ Lạc Đặc mang theo một đám thiên sứ ra sức truy kích, nhưng người của Hội Trưởng Lão lại càng bay càng xa. Hạ Lạc Đặc cũng chỉ có thể chém giết những thiên sứ lưu lại ngáng chân mà thôi.

Máu tươi bay đầy trời thấy mà ghê. Nhuộm đỏ cả lông vũ màu trắng toát, xứng lên khúc bi tráng.

Trận chiến này, có bao nhiêu tính mạng thiên sứ rơi xuống, có bao nhiêu chiến sĩ thậm chí ngay cả tim thiên sứ cũng không có để lại, cũng không có cơ hội đầu thai chuyển kiếp mà vĩnh viễn biến mất.

"Hội Trưởng Lão, lần này thực lực đã thật to tổn thất to lớn, không phải sao?" Thích Ngạo Sương xoay người, nhìn phương xa, chiến tranh thảm khốc còn đang kéo dài trong lòng dâng lên một cỗ cảm thụ khó tả. Hạ Lạc Đặc vẫn còn ở dẫn dắt thiên sứ đuổi giết người của Hội Trưởng Lão. Nhưng Hạ Lạc Đặc lại vô tình để cho các thiên sứ có thực lực cường hãn chạy đi. Chuyện này là do thỏa thuận của Thích Ngạo Sương và Hạ Lạc Đặc trước đó không thể  cho người khác biết được.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ