Quyển 3 - Chương 16: Tạp Mễ Nhĩ khác thường

1K 15 0
                                    

Lúc này, Hán Mỗ Tư lập tức ra quyết định, vung tay lên, nhỏ giọng quát: “Rút lui!”

Yêu tộc còn chưa lấy lại tinh thần thì Hán Mỗ Tư đã dẫn đầu chạy đi. Lúc này Yêu tộc mới chợt hiểu, vội vàng rời theo sau. Tuy trong lòng chưa hiểu lắm nhưng vẫn nghe theo lệnh của Hán Mỗ Tư mà rút lui.

Thích Ngạo Sương không đuổi theo mà chỉ đứng đó, nhìn bảo kiếm đang tham lam cắn nuốt bảo kiếm của Hán Mỗ Tư.

Mà bây giờ thì Hán Mỗ Tư mới hiểu ra vì sao Vạn Phong  Lưu lại đối đãi như thế với loài người này, tặng cả huy chương hoa hồng cho nàng. Và hiểu ra rằng vì sao Bạch Đế và Hắc Vũ lại vì nàng mà đắc tội với mình.

Loài người này tuyệt đối không đơn giản! Thực lực của nàng lại ngang mình! Không! Thực lực của nàng hơn mình! Nàng đã hóa yêu, tới tham gia đại hội tỷ võ là vì mục đích gì?

Trở thành Đại Yêu Vương? Không có khả năng! Sao lại có chuyện kỳ lạ này được chứ? Một người khi đã hóa yêu, tham gia đại hội tỷ võ, rồi trở thành Đại Yêu Vương?

Một con người trở thành Đại Yêu vương thống trị Yêu giới?!

Có thể sao?

Đừng nói là Yêu giới, cả Yêu tộc sẽ không đồng ý. Bốn vị cao quý tuyệt đối sẽ không đồng ý?

Nhưng với sức mạnh của bốn vị cao quý nhất định đã phát hiện thân phận loài người của thiếu nữ kia, vì sao lại đồng ý cho nàng tham gia thi đấu.

Tất cả rốt cuộc là tại sao?

Hán Mỗ Tư chợt thấy mù mờ.

Bảo kiếm trong tay Thích Ngạo Sương cắn nuốt thanh kiếm kia, rốt cuộc dung hợp lại với nhau. Thích Ngạo Sương hơi kỳ lạ, phất phất bảo kiếm trong tay, không phát hiện ra bảo kiếm đã tăng sức mạnh, không khỏi nghi ngờ mà gõ gõ thân kiếm, tư nhủ: “Kỳ lạ, không có cảm giác gì cả.”

“Không có cảm giác?” Tạp Mễ Nhĩ bước lên trước, nhìn bảo kiếm của Thích Ngạo Sương trong tay, trầm ngâm mà nhìn một lúc rồi chợt mỉm cười, nói: “Lần sau con tìm một Yêu tộc mà chọc một kiếm thử xem.”

“Hả?” Thích Ngạo Sương nhìn bảo kiếm trong tay, vẫn không phát hiện ra rốt cuộc là nó khác ở chỗ nào.

“Thanh kiếm vừa nãy tên là kiếm Yêu Tà, là binh khí của Hán Mỗ Tư. Thanh bảo kiếm này có thể trực tiếp hấp thụ sức mạnh từ hạch sinh mạng của Yêu tộc.” Tạp Mễ Nhĩ mỉm cười, giải thích.

“A, Hán Mỗ Tư đó là lại dùng loại vũ khí độc ác này à?” Thích Ngạo Sương giật mình, nói. Một khi sinh mạng không còn sức mạnh thì Yêu tộc đó coi như bỏ đi.

Tạp Mễ Nhĩ mỉm cười ưu nhã, nhẹ nhàng nói: “Thật ra thì thầy cảm thấy Hán Mỗ Tư còn trong sáng hơn con.”

“Thầy!” Thích Ngạo Sương nổi đóa, tức giận mà nhìn Tạp Mễ Nhĩ.

Tạp Mễ Nhĩ cười như hoa đào, đi về phía trước. Thích Ngạo Sương thu bảo kiếm lại, đi theo.

Hai người đi một mạch qua thảo nguyên, bước vào một dãy nũi. Yêu tộc gặp dọc đường đều bị Thích Ngạo Sương giải quyết một cách nhẹ nhàng, thậm chí không cần dùng bảo kiếm mà trực tiếp dùng ma pháp giải quyết gọn gàng. Chưa gặp được cao thủ như Bạch Đế và Hắc Vũ, cũng không thấy bóng dáng của Phong Dật Hiên và Lãnh Lăng Vân.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ