Quyển 4 - Chương 3: Kết quả không thể tưởng tượng được

1.1K 36 1
                                    

Thích Ngạo Sương từ từ đứng dậy, toàn thân đau đớn. Miễn cưỡng đứng lên, chân trần xuống giường thì phát hiện có cái gì đó không bình thường.

Cảm thấy thân thể dường như bất thường…

Thích Ngạo Sươn vươn tay, cúi đầu nhìn tay một chút, hình như lớn hơn. Cúi đầu ngay lập tức, mái tóc dài màu đỏ nhẹ nhàng rũ xuống. Tay Thích Ngạo Sương chậm rãi cầm một lọn tóc lên, cả kinh trong lòng.

Màu này không phải là màu đen mà mình quen thuộc!

Thích Ngạo Sương chậm rãi chạy tới cái gương duy nhất trong phòng.

Khi Thích Ngạo Sương nhìn thấy người trong gương thì kinh hãi trong lòng, bước nhanh tới, đưa tay ra. Mà người trong gương cũng đưa tay ra.

Thích Ngạo Sương hoàn toàn cứng đờ, từ từ, từ từ thu tay lại. Người trong gương cũng có khuôn mặt kinh ngạc, thu tay lại.

Người trong gương có mái tóc màu đỏ rực, mềm mại, buông tới gót chân, xõa trên mặt đất, cực kỳ duy mĩ. Trên tai phải lại có hai cái bông tai thủy tinh màu tím! Dung mạo độc nhất vô nhị trong gương, sắc mặt tái nhợt, đôi mắt đen nhánh như màn đêm, rất quen thuộc với Thích Ngạo Sương, khiến nàng đau lòng.

Phong Dật Hiên…

Tại sao người trong gương lại là Phong Dật Hiên?!!

Thích Ngạo Sương từ từ cúi đầu, vươn tay, nhìn tay của mình rồi từ từ nhìn tiếp xuống.

Rốt cuộc, mặt Thích Ngạo Sương ngơ ngác, xác định chính là thân thể của chàng, là dáng vẻ của Phong Dật Hiên!

Sao thân thể của mình lại là Phong Dật Hiên???

Sao lại như vậy? Trong đầu Thích Ngạo Sương rất lộn xộn.

Thích Ngạo Sương cứng đờ, cứ như vậy mà sững sờ đứng trước gương, nhìn gương mặt quen thuộc nhưng không thuộc về mình trong đó. Trong lòng suy nghĩ rất nhiều, càng thêm nghi ngờ khó hiểu. Đây rốt cuộc là có chuyện gì?

Lúc này, một tiếng động nhỏ vang lên ở cửa, cửa bị nhẹ nhàng đẩy ra, lộ ra gương mặt mà Thích Ngạo Sương từng thấy.

Phá Thiên! Là người bí ẩn mà bọn họ gặp lần đầu tại thế giới Hỗn Độn, cũng là chủ nhân của A Bảo.

“Meo meo!” một quả cầu lông ló ra từ trên đầu Phá Thiên, quơ móng vuốt với Thích Ngạo Sương, dường như đang chào hỏi.

“A Bảo…Phá Thiên…” Thích Ngạo Sương vừa mở miệng thì sửng sốt. Giọng nói này là của Phong Dật Hiên. Thích Ngạo Sương vươn tay, nhẹ nhàng vuốt cổ họng của mình, sắc mặt kỳ lạ. Sự thay đổi này dù là ai cũng không thể tiếp nhận và thích ứng ngay được.

“Ngươi đã tỉnh.” Phá Thiên mỉm cười, đi tới, “Cảm giác thế nào?”

“Meo meo!” mèo Tầm Bảo kêu lên, đạp lên đầu Phá Thiên, mượn lực nhảy lên ngồi trên vai của Thích Ngạo Sương, sau đó cọ cọ vào mặt nàng.

“Cũng tốt. Nhưng…” Thích Ngạo Sương cau mày, vẫn không quen, “Chuyện gì đã xảy ra? Sao ta lại ở đây? Dật Hiên và Lăng Vân đâu? Tạp Mễ Nhĩ đâu? Bọn họ sao rồi?

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ