Kinakabahan ako ng makarating na ako sa floor ng condo ni ate. Hindi pa rin kasi humuhupa iyong tibok ng puso ko. Ang lakas kasi talaga ng epekto niya sa akin. My cheeks are still flushed and I think my heart beats won't slow down any second.
Huminga akong malalim at inenter na ang passcode. I was greeted by my dog, Felipe who lick and hug me. Tumawa ako tsaka siya binuhat.
"Okay, okay big boy." I chuckled. Tumahol siya tsaka sinusubukan akong yakapin.
"Wow, mas nauna pa ang asong humalik sayo," nakangusong mukha ni Prince ang sumalubong sa akin habang naka cross arms siya.
Binaba ko na si Felipe. "Felipe, go to your room now okay? May kakausapin lang ako. Go now," tumahol siya tsaka tumalon talon para pumunta sa kanyang kwarto.
Tumayo ako at iniwan ang aking bag sa sofa. "Hindi ka pa umuuwi?"
Nagtungo na ako sa kusina para makapag luto na ng kakainin. Narinig ko naman ang yapak ng paa niya bago ko naramdaman ang mainit niyang braso na pumulupot sa aking baywang mula sa likod. Nabuhay muli ang kaba sa aking dibdib.
He inhaled my scent at pinatong ang kanyang ulo sa aking balikat. "A-ano ba Prince, nakikiliti ako."
"I missed you." he said husky.
Napalunok ako tsaka hinawakan ang kanyang kamay para tanggalin pero hindi ko matanggal bagkus ay hinarap niya ako sa kanya. Nagtama agad ang mata namin at halos wala akong masabi. Para bang nakalimutan kong magsalita sa mga oras na 'to.
Tumaas ang isa niyang kamay para hawiin ang buhok ko at nilagay sa likod ng tenga ko. Were so close that I think one wrong move our lips will meet. Nakita ko kung paano bumaba ang tingin niya sa aking labi bago ako tinignang muli.
"I love you." out of nowhere niyang sambit na siyang nagpabilis pa ng tibok ng puso ko. Nag iwas agad ako ng tingin pero hinuli niya ang aking baba para hindi makaiwas ng tingin sa kanya.
"I love you," nakangiti niyang sabi ulit. I licked my lips feeling ko kasi dry na dry na ang mga ito. I saw his smile disappear before his eyes dart in my lips darkly.
"I-I love you too." mahina at muntik pa akong mautal bago masabi ito ng deritsong nakatingin sa kanya.
Napatili ako ng buhatin niya ako at pinatong sa kitchen counter. "P-Prince uhm-"
He smashed his lips against mine. Namilog ang aking mata at gulat na gulat. Wala namang problema kung maghalikan kami ang kaso nga lang, I never knew how to kiss, considering that this is my first time in entering a relationship.
He looked at me after that one kiss. My eyes are wide and my lips hang open a bit. He fit himself in between me while his arms are locked behind my back sometimes caressing it.
He lick his lips before moving closer to me again. This time, I closed my eyes and tried to kiss him back. I encricled my hands in his neck kaya wala na talagang space sa pagitan namin. I can feel his heart beating fast.
His lips move and I was lost in track. I feel butterflies fly senselessly in my stomach. Hinalikan niya akong muli pero ngayon mas malalim na at mabilis. Ginulo ko ang kanyang buhok habang ramdam ko naman ang kamay niyang paakyat sa batok ko bago hinaplos ang aking leeg at ang isa naman niyang kamay ay nasa hita ko, drawing circles in it.
"P-Prince uhm-" he kissed me again. "B-baka may uhm- pumasok-uhmm."
He looked at me with so much desire in his eyes. "No, I locked the doors."
Hinalikan niya akong muli at nagulat ako ng buhatin niya ako at naramdaman ko na lamang ang malambot na sofa sa aking likuran. I looked at him with wide eyes pero bago pa ako makapagsalita hinalikan na niya ako. I feel him in between my thighs that made me moan a bit.
He used his tongue to lick my lips asking for an entrance. I opened up and I felt his tongue playing and seeking something in my mouth. I comb his hair and locked my hips in his waist.
I moaned when our center meet. Gosh, this is the first time I'm feeling this. Oh my gosh. "Prince," I called when his kiss went down on my neck.
"Naña, I love you." he whispered before kissing me again. My eyes rolled back when he rub his center in my center causing my to arched my back. I moaned in between our kisses and I heard him groaned.
His one hand went down to caress my thighs while the other hand stayed in my neck. He kissed me deeper and passionately that I lost my sanity.
"Oh," oh, the things he can do to me. My eyes buldge when I felt him opening my pants.
"Prince," I called but he was focus on kissing my neck and to my ear. He rub himself against mine and I let out a moan again. He didn't bother on opening my clothes any longer when I felt his hand entered my pants.
"Your so wet my love," my cheeks are flushed. Shit. This is the first time that someone else had touched me down there. I looked at him with sleepy eyes and he looked at me with the same.
"I love you." he whispered before I felt his one finger went inside me that made me flinch. He kissed me to lessen the pain. Our eyes meet. His eyes held with desire and happiness. Bago pa niya maigalaw ang kanyang daliri sa aking ibaba ay tumunog ang tiyan ko.
Mas lalo pang pumula ang aking pisngi. Nakakahiya! He kissed me while I'm looking away to escape from embarrasment. I heard him chuckled kaya gamit ang aking kamay ay tinakpan ko ang aking mukha.
Inayos niya ang aking pants tsaka ako pinapa upo sa kanyang hita. He kissed my head. "Let's go eat. Sorry, nagugutom ka na pala. But I really want to own you when I heard your answer just a while ago."
I died.
While I lay on my bed thinking what happened just a while ago, I can't help but to feel... hot. We almost did it alright! He even touched me down there with his finger. Gosh, hindi ata ako makakatingin sa kanya bukas ng hindi naiisip ang ginawa niya sa akin.
Umiling ako at gumulong gulong sa kama. "Ano ba Naña! Huwag mo ng hahayaang mangyari ulit iyon! Kailangan kasal muna kayo bago mo ibibigay ang perlas mo!"
Nadala lang ako kanina kaya hindi ko napigilan ang aking sarili. Pero ngayon hindi ko na hahayaan na mangyari ulit iyon. Nakakainis! Makatulog na nga lang. Pero bago pa iyon nakatanggap ako ng isang text.
Naupo ako sa aking kama at baka si Prince na naman ito. Pero laking gulat ko ng kay Mr. Ephraim ang mensahe.
Mr. Ephraim:
Dad went on coma. The doctor said it'll be a miracle for him to wake up.
Involuntarily, my tears fell down. Hindi pa ako nakapag papalit ng damit basta kumuha lamang ako ng pera at umalis na ako para puntahan si papa. Papa, please wake up. I am willing to forgive you, just please wake up and see me again. Be a father to me again. Humagulhol na ako ng iyak habang nakasakay sa aking motor.
BINABASA MO ANG
Beside You ✔COMPLETED 🔥
Teen Fiction#699 on Teenfiction Category 09/28/18 "I don't want you beside me! Do you hear me? I don't want to be beside you! Because everytime your beside me, people kept on judging me and saying how your the perfect one and I'm the stupid one. Ephraim, one da...