Ikatatlongpu't isa na Pahina

148 1 0
                                    

Naalimpungatan ako na para bang may humahaplos sa aking binti at dahil sa nakashorts ako ay ramdam ko ang init ng kanyang palad. Naalarma at nanlaki ang aking mga mata ng maramdamang pinisil niya ang isang dibdib ko.

"Good morning my love," Prince voice was muffled because he was fitted in my collarbone.

Lilingunin ko na sana siya ng ayaw niya akong pakawalan. Ramdam ko ang balat niya sa aking binti, locking me in my place. Not wanting me to move. Bumilis ang tibok ng puso ko at parang may kung ano sa ibaba ko ang nagising.

"P-Prince? A-anong ginagawa mo dito?" nauutal kong tanong dahil sa pabilog niyang hinahaplos ang aking hita. Anong oras na ba?

"Para kunin ang mahal ko." he said huskily then kissed my ear. Napalayo akong bahagya dahil sa kiliti.

"A-anong oras ka dumating kung ganoon?" napakagat labi ako dahil tumaas ang kanyang hawak sa aking hita. Shit! Malapit na siya roon...

"Just a while ago." hinawakan niya ang aking baba at pinaharap sa kanya at ng maiharap ako ay agad niya akong hinalikan ng sabik.

With a bit of force but gentle, he claimed my lips and sucked it. Mahina akong napahalinghing dahil sa kamay niyang nasa gitna na ng aking dibdib. Yes, of course nahawakan na niya ako sa dibdib pero para kasing may iba ngayon.

"P-paano ka nakapasok? May... oh!" napaliyad ako dahil hinalikan niya ako sa aking leeg. "Tauhan na nagbabantay sa labas?"

"I told them something then they let me in." he licked my jaw then firmly kissed it.

"S-something?"

"Uh-huh, that's something for me to know and for you to find out, my love."

Napakunot ang aking noo. "It's morning... gosh... Prince... ang aga pa-"

"Why? Does Morning pleasure doesn't turn you on? Because I am turn on right now, I don't believe you still don't feel me in your back?" he said teasingly.

Napapikit ako sa kakaibang sensasyon ng maramdaman na diniin niya pa ang kanyang sarili sa aking likod. Damn. He is turned on. I clenched my fist when I felt his hand went higher to carressed my stomach. The other one was busy circling in my nipple, teasing me.

"Prince..."

"Yes, my love?" hinalikan niya ang aking batok bago inangat ang aking tshirt at dinama ang aking dibdib. Nag init agad ang aking mukha. Sinubukan ko ulit na humarap sa kanya pero pinipigilan talaga niya ako.

"Ako ang bahalang pprotekta sayo. I can fight my own father just to make sure that your safe."

Natigilan ako. "Really? You want us to talk about that right now?" I ask breatheless. He smirked before claiming my lips.

"Let's talk later. Let me have you for this morning. I want to make love to you. Will you let me my sweet love?" hinalikan niya akong muli at pinapasok ang kanyang dila, tila para kaming sabik na sabik ng maglapat ang dila namin. He sucked mg lower lip and molded my breast making me arch my back.

"Naña, say yes or no para mapigilan ko pa ang aking sarili. Habang kaya ko pa." tila nahihirapan niyang sambit. Napalunok ako ng magtama ang aming tingin. I smiled softly before kissing him.

"Only if your up for it." hamon ko.

Punong puno ng pagnanasa ang kanyang mga mata habang hinahagod ang aking dibdib. Hinayaan na niya akong humarap sa kanya at agad siyang pumaibabaw sa akin. Natulala ako ng makitang wala na siya kahit anong saplot.

"Y-your naked? Already?" mangha kong tanong. He licked his lower lip which made me want to kiss him more. He leaned closer to my ear before whispering.

Beside You ✔COMPLETED 🔥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon