Ilang araw na lang ay matatapos na ang araw na binigay sa akin ng lalaking iyon. Pinaghalong kaba at takot ang nasa aking puso. Hindi! Walang mangyayari kay Ate Lopi. Hindi ko hahayaan na masaktan siya.
"A-ano?!" sigaw ni mama. "P-panong nangyari iyon? Itinago namin siya! Ni hindi nga alam ng lalaking iyon kung nasan si Lopi! P-paano!"
Napaluha ako ng makita ang nasasaktang hitsura ni Mama. Niyakap ko siya. "Ililigtas ko po siya! Hindi ko po hahayaan na makuha niya kayo!"
Napakagat ako sa aking labi sa aking nasabi. Fuck! Tiningala niya ako na puno ng pagtataka. BUmuntong hininga ako. Nasabi ko na e,
"M-may tumawag po sa akin. Sampung araw ang ibibigay niya sa akin para madala ka sa kanila para pakasalan ang kanilang boss. Pero Ma! Hinding hindi kita ibibigay sa kanila!"
"P-Pakana ba ito lahat ni King?"
Nanghihina akong tumango. Napapikit siya ng matiim bago siya napakuyom ng palad. "Bakit hindi mo agad sinabi ito sa akin? Dapat maaga palang ay sinabi mo na. Ilang araw na ang lumipas kung ganoon?"
"Dalawang araw na po. Pangatlo ngayong araw na 'to."
She took a sharp breathe. "Makinig ka, pumunta ka kay Cynthia De Vergara. Sasabihin niya ang lahat ng pwede nating magawa para mabawi si Lopi." sinabi niya sa akin ang address. "Huwag na huwag kang lalayo kasama ang Hangruela anak dahil mas mapanganib."
"P-po?" 'di nila alam na kilala ko si Prince. Napakagat ako sa aking labi bago tumango. This is for ate Lopi. Nagpaalam na ako at sinabing babalik na kapag nakausap ko na si Cynthia kung sino man ito.
Habang pababa ang elevator ay punong puno ng kaba ang aking puso. Nangangatog ang aking tuhod dahil sa pag iisip na iiwan ko muna saglit si Prince. Damn. Huminto na ang elevator at dahan dahan akong naglakad papuntang parking area. My throat went dry to see him tense and every now and then he was checking his wristwatch. Nang makita ako ay agad na umaliwalas ang kanyang mukha at agad akong niyakap.
Muntik na akong mapaluha ngunit ayokong sabihin sa kanya ang sinabi ni Mama kanina. Hinalikan niya ang aking buhok tsaka niya kinulong ang aking mukha sa kanyang mga palad.
"Are you okay? Namumutla ka ah?"
Umiling ako tsaka ngumiti ng maliit. "Ayos lang ako. Halika na at umuwi muna tayo sa condo. Kailangan mong magamot at magpahinga."
"Miss kailangan na po nating umalis." singit ni kuya.
Tumango ako. "Kuya sa may condo po tayo."
Nagprotesta ito na kailangan naming sundin ang utos ni kuya ngunit nagmaakaawa ako dahil may kailangan akong gawin mamayang gabi. Kailangan kong puntahan si Cynthia at kailangan hindi ko kasama si Prince.
Nakarating kami sa condo na tahimik lang kaming pareho. But he was silently rubbing my thumb with our intertwined hands. I know his worried kaya mas kailangan ko talaga itong gawin.
Pumasok na kami sa elevator at may sumama sa amin na ilang guards. Sa may condo ko kami nagpunta at baka malaman ni Mr. Hangruela na bumalik ang anak nito sa condo niya. I can't risk it.
"Magluluto muna ako para makakain tayo at magamot kita." malumanay kong sagot ng makapasok kami.
Tumango siya at naupo sa may sofa at pumikit. I sighed before removing my jacket then started cooking. There's silence as we eat not an awkward silent but there's worried and we are both thinking deeply. Matapos kumain ay nagpunta kami sa kwarto para magamot ko siya.
"Are you okay?" ako naman ang nagtanong sa kanya.
Tinignan niya ako habang dinadampi ko ang bulak sa kanyang gilid ng labi. May pasa sa kanyang pisngi at ilan sa kanyang braso. Alam ko rin na masakit ang kanyang likuran at tiyan base sa paulit ulit siyang napapangiwi ng hawakan ang mga ito. Bakit ganoon si King? Mismong anak niya ay nagawa niyang saktan.
"I'm fine as long as your fine." he put on a small smile and look at me while caressing my face. We were just inches apart that I can feel his hot breathe. My plan was to make him sleep here while I go out tonight to speak to Cynthia.
Napalunok ako at nagfocus na lamang sa paggamot sa kanya. Natapos na ako. "Matulog ka na muna at alam kong masakit pa ang katawan mo."
Akmang tatayo na sana ako ng hatakin niya ako kaya napaupo ako sa kanyang hita. Napatili ako sa gulat at napahawak ng mahigpit sa kanyang batok. Siniksik niya ang kanyang mukha sa aking leeg at inamoy pa ito. Shit. Nanghina ako. This... is... not... my... plan!
"P-Prince, you need to rest." bulong ko habang napakagat sa labi ng halikan niya ang aking balikat.
"I will protect you no matter what. Hindi ko hahayaan na pati ikaw ay madamay dito." he said huskily.
Napapikit ako ng mariin ng haplusin niya ang aking hita. "N-no, Prince hindi mo kaya-"
"Ssshh." saway niya sa akin. I can feel his member getting hard and making me feel his presence in my ass. Napapikit ako ng mariin. "Prince..."
He trailed kisses from my neck to my ear that made me shiver and tightly hold his hand. We just did it yesterday morning! Hiyang hiya pa rin talaga ako kapag ganito siya kalambing. He removed my shirt without me noticing it. Nang matanggal niya ito ay tsaka naman niya ako hinalikan sa labi. Malalim at mapaghanap na mga halik.
Nang gumalaw ako para maharap siya konti ay narinig ko ang konting pagmumura niya dahil nagalaw ko siya sa ibaba. Bumaba ang halik niya sa aking leeg. Malambing na hinahaplos niya ang aking katawan at muling nagtagpo ang aming mga labi.
Ramdam ko ang kanyang matigas na dibdib dahil sa wala siyang kahit anong pantaas na damit. He caressed my stomach before cupping my breast. Napasinghap ako at tinignan ang kanyang kamay na naroon. He kissed me by my ear that made me moan.
Napahawak ako sa kanyang braso ng magsimula niyang laruin ang aking dibdib. I called his name numerous times. The room was filled with our heavy breathing and the sound of our kisses. He take off my bra kaya mas inangat ko ang ang sarili at sumakto ito sa kanya.
I felt him stiffen and his member grew even. Ilang mura ang nasabi niya bago ako pinaharap sa kanya. I was stadling him. He look at me with hot lust on his eyes and desire. Maybe that's what my eyes held also. Napakapit ako sa kanyang braso ng halikan niya ang gilid ng aking dibdib.
"Oh Prince," He cupped my other boob before finally claiming the other one. Shit. Napayuko ako at hinayaan na yakapin siya habang nilalaro niya ang aking dibdib. He kissed me with his tongue playing with the insides of my mouth. I moaned and absentmindedly grind my hips that earn a moan from the both of us. I keep on rubbing while he kissed me hot and deeply.
He hold my waist to firm me. "Stop or else I'll cum before I get inside you." he said out of breathe .
Namula ako. Hinubad niya ang natitirang damit bago siya nagtanggal ng damit. He groaned when he freed his member. Noong ginawa namin ito ay hindi ko ito masyadong pinagtuunan ng pansin pero ngayon masasabi kong mas lumaki ito. How did he put it inside me?
"Naña, my love," he called before kissing me again. I don't know why but my body grind itself and when I felt his member touch my flower napapikit ako ng mariin sa kakaibang sensasyon na iyon. He kept on kissing me but eventually he halt me by holding his and slam it inside me.
"Fuck,"
I whimpered dahil sa biglaan niyang ginawa. "Please love,"
"I'm almost inside," he grunted. Napamulagat ako dahil sa sinabi niya. His... not yet fully inside? With a powerful slam he deeply penetrated me. Napasigaw ako at napakalmot sa kanyang likuran. I was very full. Hinalikan niya ang aking buhok and he whispered sweet words.
A/N: Abangan ang malapit na pagtatapos ng Beside You.
BINABASA MO ANG
Beside You ✔COMPLETED 🔥
Fiksi Remaja#699 on Teenfiction Category 09/28/18 "I don't want you beside me! Do you hear me? I don't want to be beside you! Because everytime your beside me, people kept on judging me and saying how your the perfect one and I'm the stupid one. Ephraim, one da...