Chapter 18

2.6K 84 33
                                    

Honeybabe POV

Eto ako kumakain na ng breakfast kasabay si Mama at Kuya. Mag-isa nanaman ako dito mamaya panigurado. May pasok kasi sila mama sa trabaho. Ako naman hindi ko alam kung kaylangan ako nung magaling kong kamahalan. Si axl kaya yayain kong pumunta dito? TAMA!

Pumasok na sila mama at asusual ako nalang mag-isa dito. Makapag Facebook na nga lang muna. Type email, type password.  Enter! Ayan  loading..

4Notifs 2Friend request. Inuna kong buksan yung Notif. Melody And Andrea accepted your friend request.
Melody and Andrea commented on your photo.

"Sino siya bessy? Bagong bff mo   ba? @Melody look oh! My new bff na si bessy natin. Huhuhu :(" - Andrea

"Oo nga @Andrea sandali palang tayong nawawala pinagpalit na tayo agad. huhuhu ;(" - Melody

Mga baliw talaga tong dalawa kong bff. Makapag comment nga.

"Ano ba kayong dalawa. Syempre nakikipag kaybigan din ako. Alam namang lonely ako forever dito diba?  Tsaka mabait yan, magkakasundo nyo yun for sure."   Enter! Then yung friend request naman.

Axl Reid Smith  Confirm | Ignore
Cyrus Zeke Palmes Confirm | Ignore

At talagang pati dito sinusundan nila ako ha? In-accept ko nalang sila pareho. Tapos nag log-out na'ko. kinuhs ko yung cell phone ko para itext sana si axl pero mukhang naunahan na nya ako. Si Cyrus din nag text pala.

From: Axl

"My loves, see you later at Mark's birthday party. Imissyou :*"

-End

From: Cyrus Sungit

"Hey panget, be ready okey? I'll pick you later at exactly 6PM. Ciao! and Imissyou."

Errrrrr. Aaminin ko kini-kilig ako. Bakit ba? Ikaw ba naman sabihan ng dalawang napaka gwapong nilalang eh. Yaan n'yo na minsan lang 'to.

Natigil lang ako sa kilig-moments ko nung tumunog yung cellphone ko.

Bessy Sarah calling..

"Hello."

"Bessy! I'm on my way na. Maghahanda tayo para sa party mamaya kila mark. I'm pretty sure na tayo ang pinaka maganda mamaya. Ok I'll hang up na bessy!"

too-toot

Ok hindi na'ko nakapag salita. Bumaba nalang ako at hinintay si Bessy. After a minute dumating na din siya. At wag ka may dalang mga dress.

"Let's go bessy! Im so eggsoited na talaga!" 

Destiny (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon