Chapter 46

1.6K 57 17
                                    

Cyrus POV

"I'm watching you, always." Yan ang nakasulat sa papel.

Sino naman ang magbibigay sakin ng ganitong sulat? Sa pagkakaalam ko ay wala naman akong nakaalitan or may nakaaway ah? At kung meron man, pwes! Hindi ako natatakot sa kanya.

"Ang sweet talaga ni HB. Hanggang dito ba naman binibigyan si pinuno ng love letter." Pagbibiro sakin ni Mark.

"Palibhasa engaged kana kaya naiinggit ka kay pinuno." Pang babara nitong si Alex kay Mark habang nag aayos ng sapatos niya.

"Bakit naman ako maiingit? Eh napag daanan ko na yan." Sagot ni Mark.

"Hindi 'to love letter. May siraulo lang na nangti-trip. Hindi nalang magpakilala sakin ng personal at nagtatago pa sa initial na EX." Sabat ko sabay pakita sa kanila ng sulat.

"EX? Sino naman ang may initial na ganyan?" Tanong ni Yves.

Kinuha naman ni Alex yung sulat kay Yves at binasa ito. "I'm watching you, always.. Hmm. Baka naman multo 'to, pinuno? Pinapanood ka daw lagi eh."

=_=

"Oo nga, pinuno. May point si Alex." Sabi pa nitong si Mark.

Mag best friend nga sila. Psh.

"Wag na nga nating pag usapan yun. Baka may gago lang na nang ti-trip." Sabi ko.

"Tama, dedma nalang." -Yves

"Pero kung naghahanap siya ng gulo, pwede naman nating patulan eh. Matagal tagal nadin tayong walang laban sa suntukan." -Mark

"Hayaan muna yun, Mark. Lalabas at lalabas din naman yun kung gusto niya talagang kalabanin tayo eh." Sagot ko kay Mark.

"Sabagay, may point ka ulit diyan." -Mark

"Oh tara balik na tayong practice." Sabi naman ni Alex.

Tumayo na naman at pumunta na ulit kami ng court. Pero napansin ko lang, ang tahimik ni Axl ah? Hmm. Problema kaya nito? Pero sabagay tahimik naman talaga yan kahit kailan. Haha.

--

Axl POV

Hindi ko alam kung tama ba ang gagawin ko. Pero sana kung ano man ang maging resulta ng naging desisyon ko ay hindi ko ito pag sisihan sa huli.

--

Honeybabe POV

Destiny (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon