Chương 8

12.7K 983 27
                                    

Phúc Nhạc đáp ứng rồi, nỗi lo trong lòng Barre rất nhiều năm rốt cục buông xuống. Tuổi của ông cũng đã rất lớn, dựa theo tố chất thân thể nhân loại suy yếu mà nói, đã là gần năm mươi tuổi đời, thú nhân ở tuổi này, năng lực đi săn cùng sức mạnh đã bắt đầu chậm rãi thoái hóa, ông không biết mình còn có thể đảm nhiệm chức tộc trưởng bao nhiêu năm nữa, cũng từng lo lắng rằng lúc mình còn sống không gặp được người dị thế có thể cứu vớt bộ lạc của bọn họ.

“Lại đây, con ngoan, ông mang con đi một vòng.”

Barre giống như trút bỏ được gánh nặng trong lòng, cả người đều thoải mái không ít, có vẻ trẻ ra vài tuổi, thần thái trở nên sáng láng. Kanya cùng Casar đều trăm mối cảm xúc ngổn ngang, tộc trưởng Barre đáng giá được tôn kính, ông đã vì bộ lạc mà trả giá rất nhiều tâm lực.

“Bộ lạc chúng ta rất hiếu khách, chào đón tất cả giống cái cùng thú nhân đến cư ngụ, nơi này không có dân bản xứ, tất cả mọi người đều đã từng bởi vì chạy nạn hay lưu lạc mà dần dần tụ tập cùng một chỗ, sau này mới chậm rãi hình thành thôn xóm.”

Barre dẫn Phúc Nhạc chậm rãi đi, một bên giới thiệu nói, Joe lo lắng bọn họ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cũng kiên trì muốn đi theo, còn bị Barre âm thầm dùng ánh mắt chế nhạo một phen, đại khái là nhìn ra chút tâm tư vặt này của hắn.

Joe không chút nào thẹn thùng, hắn cũng không muốn nhìn thấy A Nhạc bị những kẻ khác bắt cóc! Hắn muốn thời khắc bảo hộ bên người mình thích, cố gắng khiến A Nhạc nhanh thích hắn, hắn sẽ chứng minh, hắn là thú nhân ưu tú nhất!

Bộ lạc chỉnh thể quy mô rất lớn, nhưng dân cư cũng khôngphải rất nhiều, tương đối giống thôn nhỏ ở Thiên triều, nhưng khoảng cách giữa chỗ ở của mọi người đều rất xa, xanh hoá cũng tốt lắm, càng giống như một thế ngoại đào nguyên nho nhỏ. Rất nhiều gian phòng ở đều là dùng đá tảng dựng lên, ngay cả nhóm lửa cũng là sử dụng cành khô rơi xuống tự nhiên, cho nên rừng rậm cùng thảm thực vật bị phá hư rất ít.

Giữa thôn là một quảng trường thật lớn, mỗi khi các thú nhân có hoạt động lớn gì sẽ đem con mồi bắt được chất đống trên quảng trường, tụ tập cùng một chỗ tiến hành tụ hội cùng cuồng hoan.

Dọc theo đường đi đều có người chào hỏi với tộc trưởng Barre, thuận tiện tò mò mà ngắm Phúc Nhạc vóc dáng nhỏ con phía sau ông một chút.

Đứng giữa một đám giống cái đều cao mét tám, Phúc Nhạc cao có mét bảy hiển nhiên cực kỳ buồn bực, không ngừng theo Barre mỉm cười với những người đến chào hỏi, cười đến mặt cứng ngắc, đã thế lại còn bị soi mói, thường xuyên nghe được mấy câu linh tinh kiểu “trông yếu thế”, “gầy quá”, “trông nhỏ xinh thế này đã thành niên chưa?”.

Joe tận chức trách đi sau Phúc Nhạc dùng ánh mắt lạnh như băng, trực tiếp miểu sát thú nhân, thậm chí giống cái muốn tới gần ăn đậu hũ.

“Phúc Nhạc sau này sẽ là một thành viên trong chúng ta.”

Barre thấy bọn đều tới cũng tàm tạm liền dẫn Phúc Nhạc đến bên cái bàn đá đánh bóng giữa quảng trường, cao giọng tuyên bố.

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ