Chương 63

5.5K 482 1
                                    

Không chỉ Joe không tính lấy cung tên ra, mà ngay cả những thú nhân của tộc thú Hadar biết chuyện cũng vô cùng trầm mặc, giữ vững lời hứa với tộc trưởng Barre, tuyệt đối không đề cập chuyện cung tên với bất kỳ người nào.

Tranh đấu cứ giằng co gián đoạn như thế. Cũng may thức ăn trong bộ lạc đầy đủ, hoàn toàn không cần lo lắng chuyện đi săn.

Phúc Nhạc cùng Joe lặng lẽ đi lên núi nhìn ra bên ngoài bộ lạc, bầy sói đen cùng với các loại thú hình của thú nhân trong bộ lạc hỗn chiến, thú hình khổng lồ tụ lại cùng một chỗ, móng vuốt sắc nhọn không chút lưu tình mà vung về phía kẻ địch, đồng thời nhanh chóng tránh né công kích, những cái răng nhọn lạnh lẽo dữ tợn bất ngờ tập kích vào cần cổ yếu ớt của đối phương, máu tươi bắn ra ngoài, đầu hất lên, con sói đen bị cắn đứt cổ họng giống như mảnh vải rách bị ném ra, ngay sau đó lại đánh về phía con tiếp theo………

Sự chém giết tàn khốc khiến Phúc Nhạc cực kỳ chấn động, thậm chí cậu có thể nhìn thấy rất rõ ràng một con sói đen giãy giụa muốn thoát ra khỏi miệng của thú nhân dần dần, dần dần không còn động đậy……hình ảnh quá mức chấn động cùng với vô số máu tươi bắn tung toé khiến cho Phúc Nhạc đã từng làm qua không ít giải phẫu thực nghiệm cũng vô cùng khó chịu, giải phẫu vật sống căn bản không thể so sánh được với loại chém giết này. Điều này khiến cho lòng Phúc Nhạc càng thêm sợ hãi. Chỉ trong nháy mắt, chỉ một chút mất tập trung, sinh mạng sẽ bị cướp đoạt mất. Mỗi lần thú nhân bộ lạc gặp phải công kích, cậu đều nín thở khẩn trương đến mức sắp hít thở không thông, tuy rằng luôn có thể cảnh giác mà tránh thoát, nhưng lại khiến Phúc Nhạc nhìn đến cả người đều đổ mồ hôi lạnh.

Đánh đánh, nghỉ nghỉ suốt hai ngày thì có thể cảm nhận được nhiệt độ đã hạ xuống một cách rất rõ ràng, bọn sói đen cũng càng ngày càng sốt ruột, công kích cũng trở nên vô cùng hung ác tàn nhẫn, giống như không biết mệt mỏi vậy, dường như ngay cả khi bị thương cũng không hề để ý, hoàn toàn là lối đánh không cần mạng nữa. Điều này dẫn đến số thú nhân bị thương trong bộ lạc càng ngày càng nhiều, thời gian nghỉ ngơi của Joe cũng càng ngày càng ít đi, càng về sau thì chỉ có thể vội vàng cơm nước xong rồi nhanh chóng tiếp tục trở lại "chiến tuyến" chém giết.

Điều đáng mừng chính là, tuy rằng trong bộ lạc có thú nhân bị thương rất nặng, nhưng mà trước mắt vẫn chưa có xuất hiện tử vong. Thứ nhất là do Phúc Nhạc cứu người rất nhanh, thứ hai là vì khả năng khép miệng vết thương của thú nhân rất mạnh, chỉ cần cứu chữa kịp thời, bình thường thì rất khó xảy ra chuyện không may.

“Tế ti! Tế ti!” Buổi trưa hôm nay, Phúc Nhạc cùng với mấy người bọn Jin đang ở hậu phương nấu cơm tập thể, đột nhiên nghe thấy có người cuống quít kêu gào.

Phúc Nhạc dừng lại, ngẩng đầu lên thì nhìn thấy một thú nhân đang cõng một thú nhân khác chạy về phía này. Phúc Nhạc nhanh chóng trải da thú để người đó đặt người xuống, hỏi: “Chuyện gì vậy?”

“Dalh hình như khó chịu.” Thú nhân đó vội vàng nói, thần sắc lo lắng: “Lúc nãy đột nhiên ngất xỉu, người cũng rất nóng.”

Phúc Nhạc nghe thấy nhanh chóng sờ trán của người đó, vừa mới chạm thì không nhịn được rụt tay lại — nóng quá.

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ